1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay – 1000 USD sang VND

Hiện nay, ngoại tệ tràn vào nước qua nhiều con đường, việc người dân tìm tỷ giá cao nhất để đổi tiền đô thành tiền Việt đã không còn hiếm. Vậy trong hôm nay, 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời hợp lý thông qua bài viết sau đây. Ngoại trừ giải đáp tỷ giá, giadinhvatreem còn lưu ý giá 1000UDS sang VND cho bạn một số điều cần nhớ khi đổi tiền đô. 

Giá trị 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt, bạn đã biết chưa? Tỷ giá đồng đô có sự thay đổi theo từng ngày, dựa trên mức chênh lệch đó, bạn sẽ phát sinh lãi hoặc lỗ khi quy đổi. Những người dùng có nhu cầu đổi ít đô sẽ không quá chú tâm đến vấn đề tỷ giá. 

Tỷ giá 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay
Tỷ giá 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay

Nhưng đối với những người chuyên lướt sóng, bán đô kiếm lời thì việc theo dõi tỷ giá là điều rất cần thiết. Ngoài những nơi đổi đô chính thống thì cũng có một số nơi nhận đổi tiền đô có số seri đẹp với giá trị rất cao. Nhưng đổi tại các quầy giao dịch hợp pháp vẫn được khuyến khích sử dụng hơn:

  • Trong hôm nay, tỷ giá đồng đô la là: 1 USD = 23,585 VND. 
  • Vậy 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt Nam: 1000 USD = 23,585,000 VND.

Đổi 1000 usd bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt, trước tiên, bạn cần tìm hiểu những thông tin tổng quan xoay quanh đồng đô la. Đồng đô la Mỹ hay còn gọi là USD, Dollar, Mỹ Kim. Đây là đơn vị tiền tệ chính thức của hợp chủng quốc Hoa Kỳ (USA) và các quốc gia khác trên thế giới:

  • Mã ngoại tệ: USD
  • Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF): US$
  • Biểu tượng: $

Đô la Mỹ là đồng tiền phổ biến, được quy chuẩn chung, dùng chung trên thế giới. Hay còn gọi là đồng tiền chung của cả thế giới. Đây là phương tiện trao đổi, mua bán có thể sử dụng để giao dịch tại bất kỳ quốc gia nào. 

Tìm hiểu tổng quan về đồng đô (USD)
Tìm hiểu tổng quan về đồng đô (USD)

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt, bạn sẽ được biết ngay sau đây. Hiện nay, người ta đợi đồng đô rớt giá để mua và dự trữ, đến khi giá tăng lại bán ra, hành động lướt sóng kiếm lợi rất thịnh hành. 

Xem thêm tin mới về  1 man bằng bao nhiêu tiền Việt Nam - Đổi 1 man nhật sang VND

Tiền đô la Mỹ (USD) có nhiều mệnh giá trên mỗi tờ tiền, chúng được làm từ hai chất liệu khác nhau là tiền giấy và tiền kim loại (xu). Nhưng nó cũng chỉ giới hạn ở những mệnh giá cơ bản nhất. Những mệnh giá của USD như sau:

  • Tiền kim loại (có 5 mệnh giá): 1 cent, 5 cent, 10 cent, 25 cent, 50 cent.
  • Tiền giấy (có 7 mệnh giá): 1 đô, 2 đô, 5 đô, 10 đô, 20 đô, 50 đô, 100 đô.

Quy đổi 1000USD sang VND hôm nay có gì mới?

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt, tỷ giá hôm nay tăng hay giảm? Đồng đô la liên quan đến nhiều biến động kinh tế trên thị trường thế giới. Từ tỷ giá đổi đồng đô la sang tiền Việt, chúng ta có thể nắm bắt được giá cả, xu hướng thị trường. 

Quy đổi đồng USD hôm nay có gì mới?
Quy đổi đồng USD hôm nay có gì mới?

Các chuyên gia có thể thông qua đó mà nhìn ra được mức độ lạm phát của một quốc gia. Sau đây sẽ là một số mệnh giá cụ thể khi quy đổi đồng đô la thành tiền Việt trong hôm nay:

  • 10 USD = 235.850 VND 
  • 100 USD = 2.358.500 VND
  • 1000 USD = 23.585.000 VND
  • 10.000 USD = 2.358.500.000 VND
  • 100.000 USD = 23.585.000.000 VND
  • 1.000.000 USD = 235.850.000.000 VND

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt, con số này đang lên xuống mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo tỷ giá này để chọn nơi đổi đô có lợi nhất cho mình. Nên đổi ở ngân hàng vì giá đô được cập nhật lại liên tục và chính xác. Còn ở những nơi khác, tỷ giá giữ như cũ, cập nhật tương đối chậm.

Công cụ đổi 1000 đô thành tiền Việt bằng bao nhiêu?

Những công cụ quy đổi tỷ giá đô được dùng nhiều nhất hiện nay là công cụ tìm kiếm google. Chỉ cần nhập lệnh tìm kiếm 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt, bạn sẽ nhận được kết quả chưa đến 3s. Đây sẽ là tỷ giá đô cập nhật mới nhất trong hôm nay, hoàn toàn chính xác và đáng tin cậy. 

Một số công cụ quy đổi tỷ giá đồng đô 
Một số công cụ quy đổi tỷ giá đồng đô 

Ngoài ra nếu bạn tham gia giao dịch tiền bạc trên các ứng dụng như Payoneer hay Paypal thì cũng có thể quy đổi mệnh giá đô la từ các ứng dụng này. Nhưng tỷ giá đô tương đối thấp mà mất khá nhiều phí để quy đổi. 

Đổi 1000 đô thành tiền Việt Nam ở đâu?

Trong hôm nay, 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Nếu bạn không biết lựa chọn nơi nào làm địa chỉ đổi đô uy tín, đáng tin cậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua những gợi ý sau. 

Đổi đô tại ngân hàng đang hoạt động hiện nay

Bạn có thể tìm hiểu, nghiên cứu tỷ giá được cập nhật mới nhất tại các ngân hàng. Sau đó, đến trực tiếp ngân hàng đố để quy đổi tiền đô thành tiền mặt. 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt tại ngân hàng lớn? Giá mua vào bằng giá thị trường trừ đi chi phí (khá ít hơn bên ngoài).

Xem thêm tin mới về  1 pi bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay - Giá Pi network

Thu mua ngoại tệ là một mảng chuyên sâu của ngân hàng cho nên hầu hết mọi ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam đều có dịch vụ này. Nếu không muốn cầm tiền, bạn có thể chuyển vào tài khoản cá nhân mà không cần giới hạn. 

Những giấy tờ tùy thân cần có khi đổi ngoại tệ tại ngân hàng là CCCD/ hộ chiếu/ CMND khi đang còn hiệu lực. Đồng thời nhân viên cũng yêu cầu bạn kê khai mục đích sử dụng tiền đổi.

Đổi đô tại các tiệm vàng tư nhân 

Ngoại trừ ngân hàng, một nơi khác bạn có thể đổi đô, đó là tiệm vàng. 1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Tại tiệm vàng sẽ định giá đồng đô cụ thể như trên thị trường cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tìm nơi uy tín, nhằm phòng ngừa rủi ro. 

Một số địa điểm uy tín bạn có thể tham khảo đó là: PNJ, SJC, Mi Hồng,Bảo Tín Minh Châu, Ngọc Thẫm,…Tại đây bạn có thể đổi đô đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi mà không cần các thủ tục pháp lý và giấy tờ rắc rối. 

Đổi tiền ngoại tệ tại nhà hàng, khách sạn và resort

Đổi tiền ngoại tệ tại nhà hàng, khách sạn và resort có dịch vụ quy đổi
Đổi tiền ngoại tệ tại nhà hàng, khách sạn và resort có dịch vụ quy đổi

Những địa điểm như khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, nhà hàng,… thường chuẩn bị các dịch vụ đổi tiền đô để phục vụ cho nhu cầu khách du lịch nước ngoài. Nếu bạn đi du lịch và không may quên chuẩn bị tiền, có thể đến quầy lễ tân để yêu cầu đổi đô. 

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt tại các khu nghỉ dưỡng? Thông thường là 21 đến 22 triệu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, đổi tiền tại những nơi này thường giới hạn tầm 10 triệu đồng. Vả lại chiết khấu giao dịch cũng tương đối cao, bạn cần cân nhắc nhé!

Đổi tiền đô la tại các sân bay quốc tế

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt ở sân bay quốc tế? Con số sẽ thay đổi theo từng thời điểm, nhưng chắc chắn tốn phí rất cao. Tại đây bạn hãy đến những quầy giao dịch ngoại tệ của ngân hàng Vietinbank, Techcombank, OCB,… để đổi tiền theo nhu cầu của bạn. 

Đổi đô tại các cây ATM đa năng 

Ngoại trừ đổi ở những địa điểm, cơ sở,… bạn có thể đổi tại các cây ATM đa năng công nghệ cao Vietinbank. Ở đây có dịch vụ đổi đô thành tiền Việt diễn ra tự động bằng máy móc. Nhưng những cây đổi tiền này thường không được trang bị nhiều, rất hiếm thấy. 

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt cũng sẽ được hiển thị trên màn hình nếu bạn yêu cầu đổi. Thông thường yêu cầu mệnh giá tối thiểu từ 50 USD trở lên và tiền không được cũ và nhàu nát để quá trình diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn. Các cây ATM tự động sẽ không nhận các đồng tiền bị hư hại. 

Lời kết

1000 đô bằng bao nhiêu tiền Việt là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Giờ thì bạn đã biết đổi 1000usd bằng bao nhiêu tiền Việt Nam rồi có đúng không nào? Từ bài viết trên, bạn cũng đã được gợi ý một vài địa điểm đổi đô uy tín, hiệu quả cao. Cuối cùng, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức nhé!