Bảo vệ dân phố vung dao lam sát hại bé 6 tuổi giữa phố

Ngay sau khi vung dao lam sát hại bé 6 tuổi ngay giữa đường phố, người bảo vệ dân phố tỏ ra bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Công an Q.Tân Phú, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra vụ sát hại bé gái 6 tuổi vừa xảy ra trên địa bàn chiều nay.
 



Hiện trường vụ việc


Nghi can gây án bị bắt giữ để điều tra là Hoàng Nhất Giang (SN 1983, ngụ Q.11, tạm trú Q.Tân Phú). Được biết, Giang hiện là bảo vệ dân phố của P.5, Q.11.

Theo thông tin ban đầu, 13h chiều nay Giang đi mua đồ ở quán tạp hóa gần nhà. Khi mua bình dầu gội đậu thì Giang có cầm trên tay cùng với 1 chiếc dao lam.

Trên đường về nhà Giang gặp bé 6 tuổi đi bộ qua đường Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, bất ngờ Giang tiếp cận, cầm chai dầu gội đầu có kẹp dao lam tấn công đứa bé.

Bị tấn công, cháu bé chạy được 1 đoạn thì gục xuống đường. Khi người dân xung quanh chạy đến ứng cứu thì thấy ở cổ cháu bé bị 1 vết cắt dài. Dù được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng bé đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, Giang tỏ ra bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Người dân nhanh chóng khống chế bắt giữ Giang rồi báo cho công an.

Theo một số người thân và hàng xóm, Giang có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa bệnh 1 thời gian và gần đây có nhiều hành động kỳ lạ, nghi là bệnh tái phát.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  Nên đầu tư vào đâu để sinh lời?