Thương vụ tí hon – Chương trình phát sóng độc quyền trên HTVC

Thương vụ tí hon (Koi Mission) – chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam về kỹ năng thuyết phục và Phát triển kinh doanh dành cho trẻ em sẽ chính thức phát sóng trên hệ thống Truyền hình Cáp HTVC, tập đầu tiên lúc 19g00 (Kênh Thuần Việt), ngày 25/10/2018.

Là sân chơi hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé từ 5 đến 15 tuổi, có niềm đam mê kinh doanh trong nhiều lĩnh vực từ ng nghệ cho đến thực phẩm, giáo dục, dịch vụ, thời trang… thông qua chương trình sẽ giúp các bé có thể tự tin hơn khi trình bày một vấn đề, định hình được nghề nghiệp trong tương lai và giúp bé biết quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất. 

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Công ty HTV-TMS tham dự buổi hợp báo ra mắt chương trình Thương vụ tí hon (Koi Mission)
Ông Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc Công ty HTV-TMS tham dự buổi hợp báo ra mắt chương trình Thương vụ tí hon (Koi Mission)

Trong 3 vòng thi, hấp dẫn, gay cấn và luôn được mong đợi nhất đó chính là vòng triển khai dự án thực tế, 10 dự án độc đáo được các Koi lựa chọn sẽ thực hiện nghiêm túc với sự tham gia của bé và hỗ trợ của người thân. Tại đây, các bé sẽ thuyết trình về những gì đã thực hiện từ ý tưởng ban đầu, những thành quả đạt được và kế hoạch sắp tới. Bé sẽ kêu gọi đầu tư (tiền mặt, sản phẩm, dịch vụ)… và số cổ phần qui đổi. Sau phần trình bày của bé, các KOI đặt câu hỏi và tiến hành thương thuyết. 

Thông qua chương trình này, những KOI tiềm năng sẽ giúp các bé tham gia cuộc thi hiểu thế nào là khái niệm toàn diện và then chốt về tiền bạc, cũng như giúp các phụ huynh cả nước theo dõi chương trình qua màn ảnh rộng sẽ có thêm gợi ý về phương pháp giáo dục về tài chính cho con từ rất sớm.

Ngoài kênh Thuần Việt, chương trình cũng sẽ được phát sóng lại trên kênh Thuần Việt HD lúc 13g45 (Chủ Nhật) và Dịch vụ Truyền hình Internet (OTT).


K.Loan

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  “Điểm mặt” hai thí sinh có chiều cao “khủng” nhất Vietnam’s Next Top Model 2015