Sinh năm 2008 mệnh gì? Hợp và kỵ màu gì?

2008 mệnh gì? Theo tử vi, mỗi người được sinh ra sẽ có bản mệnh riêng, thể hiện tính cách và số phận khác nhau. Do đó, việc tìm hiểu thông tin về số mệnh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng kế hoạch, đưa ra định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Cùng Giadinhvatreem.vn tìm hiểu thông tin về người sinh năm 2008 và các màu hợp – kỵ trong bài viết dưới đây!

Tổng quát về người sinh năm 2008

Người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa
Người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa

Số mệnh và sự nghiệp, tình duyên của một con người sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi năm sinh. Vậy tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì, có đặc điểm ra sao?

Sinh năm 2008 mệnh gì?

Người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Tích Lịch Hỏa, được hiểu là lửa sấm sét. Theo thuyết ngũ hành, mọi thứ đều bắt nguồn từ năm yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những yếu tố này đều tương tác và cùng nhau tồn tại. Mọi người đều được sinh ra, thuộc về một hành và một chi nhất định.

Để có thể trả lời câu hỏi người sinh năm 2008 mệnh gì, hành chi như thế nào, cần dựa trên cột can của năm sinh trong lịch âm. Do đó, với yếu tố lửa trong cơ thể, Mậu Tý rất nhiệt tình, cương trực nhưng đôi khi nóng nảy và khó kiềm chế bản thân.

Người sinh năm 2008 tuổi gì?

Người sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý
Người sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý

2008 mệnh gì và thuộc cầm tinh con nào? Dựa theo Thiên Can – Địa Chi, những người sinh năm 2008 trong khoảng thời gian từ ngày 7 tháng 2 năm 2008 đến ngày 25 tháng 1 năm 2009 đều là tuổi Mậu Tý, cầm tinh con chuột. Chuột là con giáp đầu tiên trong bát quái, tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh và tính linh hoạt.

Xem thêm tin mới về  Đi cầu phân đen – Dấu hiệu nghiệm trọng đáng ngờ

Mậu Tý 2008 thuộc cung gì?

Để trả lời câu hỏi sinh năm 2008 mệnh gì, thuộc cung gì, cần xét theo giới tính của đương số, nữ là Khảm Thủy và nam là Cấn Thổ, cụ thể:

Cung hoàng đạo của Mậu Tý
Cung hoàng đạo của Mậu Tý
  • Nữ Mậu Tý sinh năm 2008: Thuộc cung Khảm Thủy trong Tứ Đông Mệnh. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc, sự nghiệp chỉ ở mức trung bình, không có nhiều thành tựu đáng chú ý. Tuy nhiên, những người thuộc cung này lại hiền lành, tốt bụng và thường hay giúp đỡ người khác.
  • Nam Mậu Tý sinh năm 2008: Thuộc cung Cấn Thổ của Tây Tứ Mệnh. Những người có mệnh này thường có ý chí kiên cường và luôn phấn đấu hết mình trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Do đó, nam Mậu Tý sinh năm 2008 có xu hướng đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Sinh năm 2008 hợp – kỵ màu những màu sắc gì?

Một số màu sắc kỵ và hợp của Mậu Tý
Một số màu sắc kỵ và hợp của Mậu Tý

Khi biết được người sinh năm 2008 mệnh gì và hợp – kỵ với những màu sắc nào, bạn sẽ chọn được những món đồ yêu thích với màu sắc phù hợp, tránh những màu kỵ để mang lại may mắn và tài lộc.

Sinh năm 2008 hợp màu gì?

2008 mệnh gì? Màu sắc may mắn cho người tuổi Tý là những gam màu bóng phổ biến như cam, đỏ hay tím. Những màu này có thể giúp người sinh năm 2008 phát huy được năng lượng dồi dào, nhiệt huyết đúng theo đặc điểm của bản mệnh.

Ngoài ra, Mậu Tý nên chọn màu sắc của hành Mộc tức là màu xanh lá cây. Màu sắc này có thể giúp người tuổi Tý tạo ấn tượng về sự linh hoạt, thoải mái, phù hợp với tính cách của những người sinh năm 2008.

Sinh năm 2008 kỵ màu gì?

Theo thuyết ngũ hành 2008 mệnh gì, người mệnh Hỏa không phù hợp với các màu sắc của Thủy nên tránh màu đen và xanh nước biển. Ngoài ra, Hỏa tương sinh với Thổ nên cần chú ý đến mối quan hệ “lửa tiêu thổ”. Vì vậy, khi chọn màu sắc đồ vật, những người sinh năm 2008 nên hạn chế lựa chọn màu vàng hoặc nâu vàng.

Xem thêm tin mới về  Tìm hiểu về loài cây xà nu, đặc điểm và ý nghĩa của cây

Trắng, ghi xám cũng là những màu kỵ Hỏa. Theo quy luật ngũ hành, những màu này sẽ mang đến rắc rối, trầm cảm cho người tuổi Tý 2008. Tránh những màu này khi bạn mua xe, sơn nhà hoặc chọn đồ đạc nội thất trong gia đình.

Số hợp với người sinh năm 2008

1 là số bản mệnh của người sinh năm 2008 
1 là số bản mệnh của người sinh năm 2008 

Với những người sinh năm 2008, chuột là xếp vị thứ đầu tiên trong 12 con giáp nên số 1 là số bản mệnh. Số 1 còn là biểu tượng của sự khởi đầu, sáng tạo và khả năng lãnh đạo. Do đó, tuổi Mậu Tý là người quyết đoán, có tài năng, tự tin, không ngại thử thách, khó khăn và luôn muốn dẫn đầu xu hướng.

Theo tử vi 2008 mệnh gì, Mậu Tý thuộc Tích Lịch Hỏa nên phù hợp với số 9, là biểu tượng của hành Hỏa. Người mang số này rất thông minh, nhân đạo và phóng khoáng. Ngoài ra, tương sinh với hành Hỏa tuổi Mậu Tý là các số 3, 4 thuộc hành Mộc. Những con số này sẽ giúp người sinh năm 2008 tăng cường sinh khí, năng động, sôi nổi để tạo thêm sắc màu cho cuộc sống.Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho câu hỏi người sinh năm 2008 mệnh gì, có tính cách, cung hoàng đạo ra sao. Đồng thời, bạn đọc cũng có thể tham khảo về các màu sắc hợp – kỵ để áp dụng trong cuộc sống, giúp mang đến tài lộc, may mắn, từ đó đưa ra định hướng cho bản thân trong việc lựa chọn công việc, sự nghiệp sau này!