Kích hoạt Tài năng bán hàng

Tháng 10/2016, Everyone Can Sell, tác phẩm của Ken Bay, nhà tư vấn chiến lược bán hàng và diễn giả hàng đầu Singapore được ra mắt ở Singapore và Malaysia. Lần đầu tiên, một chân lý mới đã ra đời để truyền cảm hứng cho những ai còn đang băn khoăn về khả năng bán hàng của mình: Tất cả mọi người đều có khả năng bán hàng, vấn đề là phải kích hoạt đúng tố chất trong hình mẫu bán hàng của bản thân.

Ông Nguyễn Văn Phước – Giám đốc First News – Trí Việt phát biểu khai mạc chương trình.

Theo tác giả Ken Bay, để trở thành một nhà bán hàng tài giỏi, trước hết, cần phải có đam mê, tận tâm và nỗ lực. Những tố chất này sẽ giúp bất kỳ ai thuyết phục khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Trong cuốn sách “Kích hoạt tài năng bán hàng”, Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng qua 6 hình mẫu. Ví dụ: Bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân…Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken Bay còn có những phân tích sâu những ưu, nhược điểm, cơ hội cũng như rủi ro trong từng kiểu bán hàng để người đọc có cái nhìn tổng quan. Với những người đeo đuổi công việc bán hàng, đây là những thông tin thiết thực để họ có thể lựa chọn con đường phát triển tốt nhất, phù hợp với tố chất bản thân. Đồng thời, sách cũng cung cấp thông tin toàn diện để những người muốn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công có thể trang bị cũng như rèn luyện, bổ sung các tố chất cần thiết.

Không phải ngẫu nhiên mà Ken Bay có thể đúc kết những thông tin đắt giá trên vào trang sách. Trước khi bắt tay vào dự án này, Ken đã triển khai các chương trình đào tạo thiết thực về bán hàng. Ông dành thời gian giảng dạy ở các lớp đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng và lãnh đạo trong khu vực châu Á. Ken cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển các công cụ trợ giúp dành cho hoạt động bán hàng, đào tạo và hệ thống bán hàng tự động theo yêu cầu riêng của khách hàng. Quá trình tiếp cận nhiều đối tượng bán hàng khác nhau chính là chất liệu để Ken viết nên tập sách hữu dụng, sát thực này. Đó cũng là lý do First News quyết định biên dịch và phát hành Everyone Can Sell phiên bản Việt: Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng, chỉ 45 ngày sau phiên bản tiếng Anh ra đời.

Xem thêm tin mới về  Khơi nguồn vẻ đẹp Việt với thông điệp: Hãy là chính mình - Tự tin toả sáng

6 kiểu hình mẫu bán hàng đỉnh cao của Ken Bay.

Sau khi tiếp cận tác phẩm này, Darren Lee, Giám đốc Định hướng Chiến lược và Đào tạo Bán hàng Công ty Savills Residential chia sẻ: “Người bán hàng đỉnh cao phải biết được họ là ai và làm thế nào có thể phát huy sức mạnh để đáp ứng thị trường đang ngày càng thay đổi nhanh chóng như hiện nay. Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng chỉ rõ rằng sau khi áp dụng 6 hình mẫu bán hàng, người bán hàng sẽ đạt đến đỉnh cao nhất”.

Đại diện First News tặng hoa cho tác giả Ken Bay và MC – CEO Công ty Anphabe Thanh Nguyễn.

Sách do First News thực hiện, in thiết kế ấn tượng và sáng tạo đồng thời vừa có buổi ra mắt sáng 29/11 tại TP.HCM. Giá bán lẻ 76.000 đồng. Phát hành trên toàn quốc.

Đây cũng là quyển sách Xuất bản ấn bản tiếng Việt sau 45 ngày xuất bản tiếng Anh ở Singapore và Malaysia.Lần đầu tiên ở Việt Nam, First News giữ bản quyền xuất bản cuốn sách này ở Thái Lan, Cambodia, Lào, Myanmar và Trung Quốc.

Ken Bay ký tặng sách cho bạn đọc.

Tác giả Ken Bay trao tặng 2 suất học bổng về khóa học Talent cell cho Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/