Đỗ Mỹ Linh, Bella Vũ nhuộm hồng ngày Tết với mẫu váy Nàng Xuân đẹp mắt của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Hoa hậu nhí Bella Vũ khoe vóc dáng xinh đẹp và nụ cười tươi tắn trong ba mẫu váy mới nhất của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Dù mặc mẫu váy từng được đàn chị Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trước đó nhưng mẫu nhí 13 tuổi cuốn hút theo nét riêng.

Bella Vũ là Nàng Xuân của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Bella Vũ là người mẫu nhí thân thiết với NTK Nguyễn Minh Tuấn. Cô bé đã được “NTK của các Hoa hậu” dành tặng nhiều chiếc đầm độc quyền. Nguyễn Minh Tuấn tiết lộ Bella Vũ là “nàng thơ nhí” luôn nhiều năng lượng nên các mẫu đầm dành cho cô bé cũng được chăm chút tỉ mỉ để mang vẻ lãng mạn của lứa tuổi mộng mơ mà vẫn giữ được cá tính.

Chiếc đầm màu hồng ngọt ngào sử dụng kỹ thuật 3D để tạo phom dáng mô phỏng nghệ thuật xếp giấy origami của Nhật. Thiết kế đẹp mắt này giúp Bella Vũ trông giống như một đóa hoa đào màu hồng rực rỡ đón mùa xuân sang. Chiếc đầm lệch vai này từng được Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh diện trên thảm đỏ We Choice 2020. Nếu như đàn chị chọn kiểu tóc búi cao để khoe bộ trang sức đắt giá gồm bông tai, dây chuyền, vòng tay thì Bella Vũ chuộng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao và một đôi bông tai lớn để làm điểm nhấn.      

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  Đạo diễn Nhất Trung chơi lớn khi hội tụ ba “ngọc nữ” hàng đầu màn ảnh Việt