Sinh năm 2010 mệnh gì? Chi tiết số mệnh, màu hợp 

2010 mệnh gì được miêu tả là những người dũng mãnh, kiên cường, có năng lượng tràn đầy. Họ có tính quyết đoán trong công việc nên khả năng đạt được thành công rất cao. Tuy nhiên, để khám phá kỹ hơn hơn xem người tuổi Canh Dần này mệnh gì, hợp với màu sắc nào và tính cách ra sao hãy để Giadinhvatreem.vn giới thiệu chi tiết qua bài viết sau đây!

Sinh năm 2010 mệnh gì?

Sinh năm 2010 cầm tinh con Rồng
Sinh năm 2010 cầm tinh con Rồng

Người sinh năm 2010 cầm tinh con Rồng, hay còn được gọi là Canh Dần. Vậy sinh năm 2010 mệnh gì? Theo lịch âm dương ngũ hành truyền thống của Việt Nam, Canh Dần thuộc mệnh Mộc với 6 loại mệnh khác nhau: Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Bình Địa Mộc, Tang Bố Mộc, Thạch Lựu Mộc. 

Mệnh Mộc mang ý nghĩa Gỗ Cây Tùng Bách – là đại diện cho mùa xuân dồi dào sức sống, cây cỏ hoa lá đâm chồi nảy lộc. Ngoài ra, mệnh này còn là sự bảo vệ che chở cho người yếu thế, chống lại thế lực phá hoại nhằm mang lại sự sinh sôi nảy nở muôn loài. Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành người mệnh Mộc hợp với mệnh Hỏa, Thủy và khắc với mệnh Thổ, Kim.

Canh Dần mệnh Mộc, mang ý nghĩa Gỗ Cây Tùng Bách
Canh Dần mệnh Mộc, mang ý nghĩa Gỗ Cây Tùng Bách

Mỗi mệnh sẽ có tính cách và đặc điểm riêng biệt nên sau khi tìm hiểu sinh năm 2010 mệnh gì, bạn cần tiếp tục tham khảo tuổi này có tính cách như thế nào. Những người này có tính khí mạnh mẽ nên thường hay nóng nảy. Tính tình của họ rất thẳng thắn, bộc trực, ghét sự giả dối, và có lòng tự trọng cao. Cuộc sống không mấy khó khăn, về trung vận sau này mới bắt đầu được hưởng giàu sang.

Xem thêm tin mới về  10 thực phẩm "bổ dưỡng" nhất Trái đất

2010 mệnh gì, có tính cách như thế nào?

Theo tử vi 2010 mệnh gì, người sinh năm này rất thông minh, nhanh trí nhưng tính cách cũng rất hay thay đổi. Lúc thì ôn hòa, trầm tính, lúc lại khiêm nhường. Người này yêu thích sự tự do và cũng rất quả quyết trong mọi việc, sẽ làm đến cùng khi đã quyết tâm. Phần nội dung dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan về tính cách nam, nữ tuổi Canh Dần sinh năm 2010:

Tính cách nam giới Canh Dần 2010 mệnh gì

Tính cách nam giới tuổi Canh Dần
Tính cách nam giới tuổi Canh Dần

2010 mệnh gì? Nam Canh Dần sinh năm 2010 thừa hưởng bản tính kiên cường, mạnh mẽ của loài Hổ. Bên cạnh đó, họ cũng có tính cách cực kỳ điềm tĩnh và rất khó đoán. Tuy nhiên, nam giới Canh Dần cũng khá nhạy cảm, chứa đựng nhiều cảm xúc hỗn loạn nên hay suy nghĩ tiêu cực, không lạc quan trong cuộc sống.

Trong một số trường hợp, họ thường hung hăng, nóng tính, đôi khi không thuận tiện trong việc thương lượng và hòa giải. Do đó, để cuộc sống trở nên thoải mái và dễ đạt được nhiều thành tựu như ý, nam sinh năm 2010 nên tự biết điều tiết bản thân một cách hợp lý để không còn suy nghĩ tiêu cực và sống tích cực hơn.

Tính cách nữ giới Canh Dần 2010 mệnh gì

Tính cách nữ giới tuổi Canh Dần
Tính cách nữ giới tuổi Canh Dần

Nữ sinh năm 2010 mệnh gì? Nữ Canh Dần cũng có tính cách mạnh mẽ, không thích tuân theo chỉ đạo từ người khác và mang chủ nghĩa độc lập khiến họ dễ dàng đạt được mục tiêu cần theo đuổi. Tuy nhiên, những người này có tính cách nhạy cảm, khá hung hăng và nhiều cảm xúc nên dễ mất bình tĩnh, dẫn đến các quyết định không sáng suốt trong cuộc sống.

Đó chính là lý do nữ sinh năm 2010 thường khá nóng nảy, có thể đẩy mọi việc đi quá xa trong tương lai và gặp rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, để có thể đạt được thành công như ý nguyện, nữ tuổi Canh Dần cần cố gắng suy xét kỹ lưỡng, luôn giữ bình tĩnh trong mọi quyết định. Khi đã làm được điều này, công việc, sự nghiệp của nữ sinh năm 2010 sẽ ngày càng thuận lợi.

Xem thêm tin mới về  "Ba ít" khiến bạn phát hiện sỏi thận khi đã muộn

Tuổi Canh Dần 2010 hợp và khắc với những màu sắc nào?

Sinh năm 2010 mện gì, hợp với màu nào, khắc với màu nào?
Sinh năm 2010 mện gì, hợp với màu nào, khắc với màu nào?

Theo quy luật ngũ hành, những người sinh năm 2010 mệnh gì, hợp với màu sắc nào hay khắc với màu gì để mang lại nhiều may mắn cho cuộc đời là điều mà nhiều người đang thắc mắc. Việc hiểu được các màu sắc hợp – khắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp trong việc trang trí căn nhà, vật dụng, từ đó mang lại tài lộc, may mắn trong cuộc sống:

  • Màu hợp: Những màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen bởi Thủy sinh Mộc. Màu tương hợp là xanh lục, xanh lá cây của hành Mộc. Màu chế ngự của những người tuổi này sẽ là màu nâu, vàng của hành Thổ, vì Mộc khắc Thổ.
  • Màu khắc: Những người tuổi Canh Dần sinh năm 2010 mang mệnh Mộc nên kiêng kỵ các màu thuộc hành Kim như trắng, màu nâu đất, vàng sậm, xám, bạc bởi Kim khắc Mộc.

Thông qua bài viết này, gia chủ tuổi Canh Dần sẽ hiểu rõ sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp hay khắc với màu sắc nào,…. Bên cạnh đó, cần lưu tâm đến những tính cách của mình để có thể điều tiết khoa học, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn!