Quý Mùi sinh 2003 mệnh gì? Các tuổi hợp với Quý Mùi

2003 mệnh gì? Phong thủy từ lâu đã được coi là học thuyết tâm linh có từ ngàn xưa, được nhiều người quan tâm. Họ tin rằng số phận tương lai của mình có liên quan đến năm sinh. Vậy hãy cùng Giadinhvatreem.vn giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này nhé!

Sinh 2003 mệnh gì?

Năm 2003 tính theo lịch Dương là bắt đầu từ 01/02/2003 cho đến 21/01/2004, trong khi theo lịch Âm, năm 2003 sẽ là năm Quý Mùi, bắt đầu từ 01/01/2003 và kết thúc vào 30/12/2003. Nếu sinh vào khoảng thời gian này, thì mệnh là Mộc và nạp âm sẽ là Dương Liễu Mộc, theo tương truyền đó là gỗ cây dương.

Tuổi Quý Mùi sinh 2003 mệnh gì?
Tuổi Quý Mùi sinh 2003 mệnh gì?

Căn cứ vào nguyên tắc ngũ hành, chúng ta có mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa và Thủy, tương khắc với mệnh Thổ và Kim. Nếu theo Thiên can, Quý tương hợp với Mậu và tương khắc với Đinh và Kỷ.

Quý Mùi thuộc cung mệnh gì?

Bạn có thể dễ dàng xác định Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì dựa trên quy luật của ngũ hành âm dương. Nhưng để nắm chính xác nhất, chúng ta phải sử dụng hai yếu tố song song là giới tính và bát quái.

Quý Mùi 2003 thuộc cung mệnh gì?
Quý Mùi 2003 thuộc cung mệnh gì?

Vì vậy, nam nữ sinh 2003 mệnh gì sẽ mang những ý nghĩa hoàn toàn độc lập với nhau. Theo quy tắc bát quái, nữ thuộc cung LY và nam thuộc cung Càn.

  • Nữ Quý Mùi cung mệnh Ly: là hành Hỏa, tượng trưng cho tài năng và trí thông minh. Người mang cung này hiểu biết hơn người, tiến lùi rất đúng lúc nên dễ gặp vận may.
  • Nam Quý Mùi cung mệnh Càn: là hành Kim, biểu tượng của băng tuyết, đá, vàng bạc… Người cung này có một trái tim bao dung, rộng lượng và trong sáng như hoa lê tuyết. Đôi khi phải chấp nhận gánh vác một điều gì đó rất cao cả.
Xem thêm tin mới về  List 10+ triết lý cuộc sống sâu sắc khiến bạn phải suy ngẫm

Sinh 2003 hợp với những tuổi nào

Sau khi trả lời các câu hỏi về người sinh năm 2003 mệnh gì, bài viết sẽ xem xét một góc nhìn mới đó là 2003 sẽ hợp với tuổi nào. Từ đó, sẽ giúp ích cho bạn trong công việc, bạn bè hay chuyện tình cảm,…

Tuổi Quý Mùi hợp với những tuổi nào
Tuổi Quý Mùi hợp với những tuổi nào

Nam mạng

Nam sinh năm 2003 mệnh gì và nên hợp tác với những người tuổi nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay:

  • Trong chuyện làm ăn thường hợp với: Quý Mùi đồng tuổi, Đinh Hợi Ất Dậu và Kỷ Sửu.
  • Trong chuyện tình cảm sẽ hợp với: Quý Mùi, Đinh Hợi, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ, Tân Mão và Kỷ Mão.

Nữ mạng

Nữ sinh năm 2003 phù hợp với những tuổi sau:

  • Trong chuyện làm ăn thường hợp với: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi
  • Trong chuyện tình cảm sẽ hợp với: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Tân Tỵ, Đinh Hợi, Tân Mão, Ất Dậu và Kỷ Mão.

Tính cách của Quý Mùi 2003

Sau khi biết 2003 mệnh gì, từ đó có thể suy ra được hữu hết những tính cách thường thấy ở người tuổi này:

Tính cách nam Quý Mùi

Người nam Quý Mùi bên trong cứng rắn bên ngoài mềm mỏng. Họ thường cố tình tạo cho bản thân bề ngoài mạnh mẽ, thế nhưng sâu bên trong lại đa sầu đa cảm, dễ xúc động, dễ bị người khác lay chuyển. Họ là những người khá thẳng thắn nên được mọi người xung quanh tin tưởng. Người nam tuổi Quý Mùi có ý chí cầu tiến, ham muốn thể hiện bản thân, được cấp trên tin tưởng trong công việc và đồng nghiệp tôn trọng. Đặc biệt, phải trải qua ít nhất một vấp ngã mới đạt thành công như mong muốn.

Tính cách của những người sinh năm 2003
Tính cách của những người sinh năm 2003

Nam Quý Mùi thuộc kiểu người “nghiện công việc” nên đôi khi phớt lờ tình yêu. Họ không biết thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình một cách khéo léo. Những anh chàng Quý Mùi vừa tròn 20 vẫn có chút non nớt, ngây thơ của tuổi trẻ. Vấn đề này có thể cải thiện và thay đổi theo thời gian khi họ gặp được tri kỷ của mình.

Xem thêm tin mới về  5 dấu hiệu báo động bạn bị ung thư đại trực tràng

Tính cách nữ Quý Mùi

Biết 2003 mệnh gì, bạn sẽ thấy nữ Quý Mùi vẫn có đâu đó nét đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng của thiếu nữ. Họ sẽ hơi bướng bỉnh, liều lĩnh nhưng đôi khi điều này lại gây hại cho nàng Quý Mùi. Trong sự nghiệp, có rất nhiều quý nhân hỗ trợ, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Càng lập nghiệp ở phương xa càng giàu có, đặc biệt là từ tuổi 26 trở đi.

Nữ 2003 hiện tại phải tập trung học hỏi và phát triển để trở thành phiên bản tốt hơn. Các cô gái này may mắn có được đường tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân hòa thuận và những đứa con thông minh, tài giỏi.

Con số may mắn của người sinh năm 2003

Mỗi vận mệnh cá dân thường hội tụ nhiều yếu tố phong thủy như độ tuổi, màu sắc, bên cạnh đó còn là những con số may mắn. Dựa vào cả quy luật tương sinh lẫn lời giải 2003 mệnh gì sẽ giúp bạn biết được con số nào sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho Quý Mùi.

Con số may mắn của tuổi Quý Mùi
Con số may mắn của tuổi Quý Mùi

Người sinh năm 2003 mệnh gì? Cụ thể, theo lý thuyết, Quý Mùi mệnh Mộc, Thủy sinh ra Mộc nên số tượng trưng cho 2003 đại diện mệnh Thủy. Tương tự mệnh Mộc cũng thế, con số phù hợp hành Mộc cũng hợp với chính mình. Vậy những con số tài lộc dành cho tuổi này, giúp họ gặp may mắn trong cuộc sống và kinh doanh sẽ là:

  • Số mệnh Mộc: 3 và 4.
  • Số mệnh Thủy: 1

Kết luận

Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp người xem biết được 2003 mệnh gì. Từ đó đưa ra định hướng tương lai cũng như xử lý ổn thỏa mọi tình huống gặp phải. Chúc bạn thành công!