Ca sĩ nhí Bella Vũ lần đầu làm Đại sứ Giờ trái đất

Cuối tuần qua, ca sĩ nhí 13 tuổi tham gia hai hoạt động cộng đồng ý nghĩa qua: Đại sứ Giờ Trái đất 2021 tại Aeon Mall Bình Dương Canary (27/3) và đêm nhạc Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TP.HCM HTV (28/3). Bella Vũ đã trình diễn những tiết mục được đầu tư chỉn chu, đóng góp bằng tiền tiết kiệm từ cát xê của mình, cũng như tích cực lan toả những thông điệp yêu thương đến mọi người.

Sự kiện hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021 tại Bình Dương vào tối 27/3 vừa qua. Giờ Trái đất là một chiến dịch toàn cầu do Quỹ Bảo vệ thiên nhiên khởi xướng nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về việc sử dụng năng lượng hiểu quả, góp phần bảo vệ môi trường trước những biến đổi khí hậu của toàn cầu. Giờ Trái đất là một sự kiện quốc tế hàng năm có nhiều người tham gia nhất trên thế giới.

Ca sĩ nhí Bella Vũ

Lần đầu tiên tham gia chương trình với tư cách Đại sứ sự kiện với tinh thần “Lên tiếng vì thiên nhiên”, Bella Vũ cho biết ngay từ khi còn nhỏ, em đã được gia đình, thầy cô dạy dỗ và hướng dẫn nhiều hành động bảo vệ môi trường thiết thực. Trong cuộc sống hàng ngày, chỉ bằng những hành động nhỏ như tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, tiết kiệm nước tối đa, trồng thêm cây xanh… em đã góp phần để bảo vệ hành tinh xanh, giảm hiệu ứng nhà kính… 

Bella Vũ, Tiến Nhỏ, Trâu Gia Kỳ, Oscar Vũ trên thảm đỏ chương trình Chung một tấm lòng

Năm 2018, khi tham gia cuộc thi Prince and Princess International tại Thái Lan, Bella Vũ tặng ống hút tre của Việt Nam sản xuất cho các bạn thí sinh cùng tham gia. Em muốn cùng các bạn hạn chế sử dụng ống hút nhựa nói riêng và đồ nhựa nói chung. Trong tháng 4/2021, em sẽ tiếp tục cùng với anh trai Oscar Vũ và các cô chú của Viet Divers lặn nhặt rác và dọn sao biển gai tại Nha Trang.

Xem thêm tin mới về  Biệt đội nhóc tì “siêu cool” lên kế hoạch “Tìm chồng cho mẹ”



NTK Nguyễn Minh Tuấn và nàng thơ nhí Bella Vũ trên thảm đỏ chương trình Chung một tấm lòng

Khi đến với sự kiện, Bella Vũ lần đầu tiên trình diễn Earth Song của Ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson. Để chinh phục những nốt cao đặc trưng của ca khúc kinh điển này, Bella Vũ đã tập luyện và thu âm nghiêm túc suốt một tuần trước sự kiện. Ngoài ra cô bé cũng biểu diễn ca khúc Ta cùng nhau của nhạc sĩ Nguyễn Trung Đức viết riêng cho mình.



Hai chú cháu NTK Nguyễn Minh Tuấn, Bella Vũ ký tên ủng hộ chương trình Chung một tấm lòng

Tối 28/3, trong chương trình Triệu trái tim – Một tấm lòng – Vaccine vượt qua COVID-19 do quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM phát động, Bella Vũ cùng với NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có mặt ở thảm đỏ rất sớm, ký tên lên lời kêu gọi cộng đồng góp sức. Ngoài phần tiền mặt nhỏ trích từ tiền cát xê các chương trình nghệ thuật từ đầu năm 2021 đến nay để gửi đến quỹ, Bella Vũ còn tham gia biểu diễn trong đêm nhạc cùng với 100 nghệ sĩ tên tuổi. Cô bé và các ca sĩ nhí như Tiến Nhỏ, Châu Gia Kỳ, Oscar Vũ … góp giọng trong ca khúc Hoà nhịp con tim, Vũ điệu rửa tay với các cô chú: ca sĩ Khánh Ngọc, Đông Quân, Thanh Lan, Huy Luân, Triệu Lộc, các BTV-MC của HTV, dancer Quang Đăng, …

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/