Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho trẻ em nghèo

Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội và các nhà tài trợ tổ chức chương trình phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em bị dị tật hàm mặt.

Chương trình trong tháng 11, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra từ 5-11 đến 11-11, tại Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh (địa chỉ 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5) các bác sỹ khám sàng lọc và phẫu thuật cho khoảng 70 trẻ em bị dị tật hàm mặt miễn phí.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ tổ chức tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương từ ngày 14-11 đến 18-11. Dự kiến, sẽ khám và phẫu thuật cho 70 trẻ em dị tật hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn.

Tất cả các bệnh nhân được khám, tư vấn, phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu thuật, tái khám cũng như điều trị ngữ âm miễn phí theo quy chuẩn chăm sóc sức khỏe toàn cầu của tổ chức. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ đi lại và ăn uống trong thời gian lưu viện.

Tiêu chí lựa chọn bệnh nhân: Trẻ bị khe hở môi phải được ít nhất 6 tháng tuổi, nặng từ 8kg trở lên; trẻ bị khe hở hàm ếch phải được ít nhất 18 tháng tuổi, nặng từ 10-12kg trở lên. Tất cả các trẻ không có bệnh bẩm sinh như bệnh tim, động kinh, thần kinh… và không bị ốm, sốt hoặc viêm nhiễm trong thời điểm đi khám.

Đăng ký phẫu thuật, xin vui lòng liên lạc trực tiếp với Operation Smile theo số hotline 0904885555 hoặc 0439365426 (Hà Nội) hoặc 0822221008 (TP Hồ Chí Minh).

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  Sun Life Việt Nam phối hợp với các trường học lắp đặt trụ bóng rổ tạo sân chơi cho các em học sinh