Giám đốc Công ty TNHH Merryland – Hoàng Hải An: Không chỉ làm sân chơi, chúng tôi đóng góp những tác phẩm nghệ thuật mới mỗi ngày

Công ty TNHH Merryland được nghiên cứu, phát triển và thành lập dựa trên ý tưởng cùng sự hợp tác của nhóm đối tác đến từ Việt Nam và Hà Lan trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công các khu vui chơi cao cấp tại Việt Nam, đồng thời xuất khẩu các thiết bị vui chơi cao cấp ra thị trường thế giới.

 Vì một cộng đồng mạnh khỏe và hạnh phúc


Trao đổi với chúng tôi, Giám đốc Công ty TNHH Merryland – Hoàng Hải An cho biết: Với mục tiêu góp phần xây dựng một cộng đồng mạnh khỏe và hạnh phúc bằng việc cung cấp các thiết bị vui chơi, vận động dành cho mọi lứa tuổi, trải qua hơn 5 năm, Merryland LLC đã thi công hàng trăm sân chơi; là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư là hệ thống các đô thị cao cấp, các trường học, các khu vui chơi cộng đồng tại hầu hết các tỉnh/thành phố của Việt Nam. Chúng tôi không chỉ làm sân chơi, chúng tôi đóng góp những tác phẩm nghệ thuật mới mỗi ngày.


Thưa chị Hoàng Hải An, được biết chị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị vui chơi trên thế giới tại Việt Nam, điều gì khiến chị quyết định đầu tư vào việc sản xuất các thiết bị vui chơi này?


Giám đốc Hoàng Hải An: Khi nhập khẩu các thiết bị vui chơi ngoài trời từ Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia…, tôi nhận ra rằng: Thứ nhất, để có được các sân chơi thực sự đẹp, chất lượng, khách hàng tại Việt Nam đang phải chi trả rất lớn cho hoạt động nhập khẩu. Hơn nữa, đôi khi không chắc các sản phẩm đó đã phù hợp hoàn toàn với không gian và nhu cầu của khách hàng. Thứ hai, tại Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể sản xuất các thiết bị vui chơi vận động như vậy, đáp ứng được nhu cầu đặc trưng của khách hàng mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi quyết định đầu tư vào phát triển nhà máy sản xuất thiết bị vui chơi vận động tại Việt Nam.

Xem thêm tin mới về  Người đắm đuối khát vọng sách


Chị gặp những khó khăn gì khi chuyển đổi từ hoạt động thương mại sang sản xuất, đặc biệt lại là ngành sản xuất cơ khí, thứ vốn thuộc về phái mạnh?


Giám đốc Hoàng Hải An:
 Tôi may mắn có được sự hợp tác của nhóm đối tác từ Hà Lan, với việc đào tạo được đội ngũ thiết kế mỹ thuật và kỹ thuật cho sân chơi chuyên nghiệp, điều mà trước nay ở Việt Nam chưa có môi trường đào tạo. Khó khăn lớn nhất của chúng tôi là sự không đồng bộ của các nhà cung cấp về cơ khí tại Việt Nam. Đôi khi, có những thiết bị phụ kiện chuyên dụng, chúng tôi vẫn phải nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Malaysia do Việt Nam chưa thể sản xuất được các thiết bị này một cách chuyên nghiệp và chuẩn hóa. Tôi nghĩ, đây cũng là khó khăn chung của bất kỳ một doanh nghiệp làm cơ khí chính xác nào.

Merryland lựa chọn sử dụng các vật liệu chất lượng tốt với các tiêu chí về kỹ thuật an toàn  cao nhất. 


Tạo những sân chơi bền vững


Điều gì khiến Merryland LLC khác biệt với các công ty sản xuất thiết bị vui chơi vận động hiện tại ở Việt Nam?


Giám đốc Hoàng Hải An: 
Chúng tôi có 3 điểm là kim chỉ nam cho sự phát triển của Merryland. Thứ nhất, vật liệu chất lượng cao và kỹ thuật sân chơi an toàn nhất: Sân chơi khi đưa vào sử dụng sẽ chịu tác động của sự hao mòn do thời tiết và quá trình sử dụng. Chúng tôi cung cấp những sân chơi bền vững, không cần phải chăm sóc nhiều, vì chỉ như vậy người dùng mới có được nhiều giờ chơi và sử dụng sản phẩm vui vẻ.  Do đó, Merryland lựa chọn sử dụng các vật liệu chất lượng tốt với các tiêu chí về kỹ thuật an toàn cao nhất.


Tiếp đến, liên tục phát triển những chức năng vui chơi, vận động mới: Không chỉ là nhà sản xuất, hàng năm, Merryland dành một phần lớn ngân sách cho việc phát triển bộ phận thiết kế và nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia nghiên cứu sinh lý học con người và vật lý trị liệu để phát triển những chức năng vận động mới, đảm bảo việc phát triển hệ thống chức năng vận động, đem lại sự trải nghiệm đa dạng về chức năng trên các hệ thống sân tập thể dục, sân chơi trẻ em.

Xem thêm tin mới về  CHẮP CÁNH KHỞI NGHIỆP CHO PHỤ NỮ NGHÈO TẠI BẾN TRE


Thứ ba, thiết kế riêng biệt cho từng sân chơi, từng khách hàng: Chúng tôi biết rằng,  mỗi khách hàng của mình là khác nhau, với những nhu cầu khác nhau khi đầu tư vào hệ thống sân chơi vận động: tính thẩm mỹ, tính ứng dụng, nhóm tuổi, số lượng người sử dụng… Vì vậy, các kiến trúc sư cảnh quan và nhà thiết kế của chúng tôi luôn điều chỉnh, tính toán để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho những nhu cầu đặc trưng của khách hàng.


Mục tiêu trong 5 năm tới, Merryland LLC có chiến lược gì để thúc đẩy hơn nữa thương hiệu của mình?


Giám đốc Hoàng Hải An: Ngành công nghiệp thiết bị vui chơi ngoài trời toàn cầu cũng đang “vận động liên hoàn” để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt hơn và đóng góp nhiều giá trị hơn cho sự phát triển của trẻ em. Chúng tôi vẫn miệt mài cải tiến, sáng tạo và tạo ra những sản phẩm tốt hơn, bền vững hơn, an toàn hơn mỗi ngày. Mục tiêu lớn nhất trong 2 năm tới là thật nhiều trẻ em cũng như người dân Việt Nam sử dụng các sản phẩm của Merryland. Trong 5 năm, chúng tôi có tham vọng tiến ra các thị trường trong khu vực.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *