Ứng dụng gọi xe “be” khởi động chiến dịch beClean phòng chống dịch Corona

08:06:27 11/02/2020

Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” vừa triển khai chiến dịch beClean với mục tiêu “be” & tài xế đồng hành cùng khách hàng phòng chống dịch Corona qua những chuyến xe an toàn.



 Ngay sau khi phát đi thông báo đến các tài xế và khách hàng về việc chủ động phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút Corona mới (nCoV) gây ra, Ứng dụng gọi xe “be” tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình với chuỗi hoạt động “beClean”.

 
 
Theo đó, chiến dịch beClean triển khai hàng loạt hoạt động hướng đến đội ngũ tài xế của mình như: trao tặng khẩu trang, nước rửa tay nhanh và vitamin tổng hợp cho tài xế “be”, đưa ra các nguyên tắc vàng phòng chống dịch trên mỗi chuyến xe, đưa thông tin phòng chống dịch vào chương trình đào tạo tài xế, tăng cường tuyên truyền đến tài xế và khách hàng, đặc biệt là trao thưởng xứng đáng cho những tài xế tham gia tốt chiến dịch.
 
Cụ thể, từ 06/2/2020, “be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng. Ngay sau đó, “be” tiếp tục triển khai “03 nguyên tắc beClean” dành cho tài xế trên mỗi chuyến xe “be”, bao gồm: luôn đeo khẩu trang (bắt buộc), hạn chế nói chuyện khi không cần thiết khi di chuyển cùng khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày. Riêng tài xế beCar được khuyến khích mở cửa xe cho khách hàng và hạ kính xe trong điều kiện cho phép. Các nội dung về phòng tránh dịch bệnh cũng được “be” đưa vào nội dung huấn luyện bắt buộc cho các tài xế mới đăng ký ứng dụng.
 
Các khách hàng khi sử dụng ứng dụng “be” đồng thời sẽ nhận được một thông báo về các nguyên tắc vàng phòng chống dịch bệnh để cùng chung tay làm nên chuyến xe an toàn.
  
Chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế. beGroup sẽ trao tặng 2.000 gói Bảo hiểm beHealthCare Quý 1/2020 trị giá 350 triệu đồng cho 2000 tài xế tuân thủ đúng các nguyên tắc beClean và có doanh thu cao nhất chiến dịch. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo; 
 
 
Hiện tại, ngoài chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông dành cho tất cả các tài xế, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (của công ty bảo hiểm PTI) cho các tài xế đạt yêu cầu. Quyền lợi của gói bảo hiểm này lên tới 350 triệu đồng/người/năm.
 
Trước đó, ngay khi dịch Corona khởi phát, ứng dụng “be” đã khuyến cáo các tài xế và khách hàng luôn luôn sử dụng khẩu trang y tế khi lưu thông trên đường, rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, tránh tiếp xúc trực tiếp với người đang sốt, ho và ăn chín uống sôi để chủ động phòng chống vi rút, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be”, nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp cho đến tạm khóa tài khoản hoạt động. Ứng dụng gọi xe “be” cũng chia sẻ số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y Tế và kêu gọi khách hàng và tài xế thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế để chủ động bảo vệ sức khoẻ trước dịch bệnh.
 
Vì tính chất quan trọng của dịch bệnh, Ứng dụng “be” đã, đang và sẽ đều đặn gửi tin nhắn nhắc nhở đến tài xế và khách hàng, đồng thời tích cực truyền thông trên trang Fanpage của hãng, cũng như các diễn đàn dành riêng cho cộng đồng tài xế. 

Doanh Doanh/ GĐ&TE


 

 

To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.