Sô-cô-la KitKat được ưa thích ở Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam

23:34:05 15/12/2015

Công ty Nestlé Việt Nam mới đây tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm KitKat Trà Xanh Nhật Bản được người tiêu dùng đón nhận- nhất là giới trẻ và các cháu thiếu nhi.




 
 
KitKat Trà Xanh được phát triển dựa trên hương vị trà xanh (matcha) nổi tiếng và rất ăn khách của Nhật Bản, hòa quyện với vị sô-cô-la sữa. Vị trà xanh Nhật Bản được giữ nguyên vẹn trong từng bánh xốp KitKat mang lại cảm giác thanh nhẹ, giúp việc thưởng thức chiếc bánh xốp trongnhững khoảnh khắc xả hơi hứng khởi trở nên thú vị hơn.
 
Tập đoàn Nestlé thống kê, khắp thế giới cứ mỗi giây là có khoảng 650 cây bánh xốp Kitkat được tiêu thụ.Tại Nhật, liên tục từ năm 2012 đến nay, KitKat là sản phẩm sô-cô-la được người tiêu dùng yêu thích nhất. Mới đây, Nestlé Nhật Bản đã ra mắt bánh xốp sô-cô-la Kit Kat được phủ vàng ròng với số lượng có hạn. Chỉ một số ít sản phẩm này được chế tác và đưa ra một số địa phương ở khắp Nhật. 
 
Năm 1988, tập đoàn Nestlé chính thức sở hữu thương hiệu KitKat, đến nay khẩu hiệu “Nghỉ xả hơi, xơi KitKat” đã trở thành tên gọi của một phong cách sống quen thuộc đối với người tiêu dùng của trên 72 quốc gia toàn thế giới.
 
Doanh Doanh ( Nguồn: Nestlé VN)
 


Tags : Nestlé

 

 

To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.