Mở màn chương trình quảng bá xe táo Washington & tuần lễ táo Washington: Từ vườn cây xanh tới bữa ăn của bạn

22:55:34 10/12/2019

Ngày 09 – 12 – 2019, tại TP.HCM, nhân dịp Tuần lễ trải nghiệm Táo Washington lần đầu tiên tổ chức trên toàn cầu, Uỷ Ban Táo Bang Washington tiếp tục đưa những trải nghiệm thú vị với những trái táo chất lượng từ Bang tới 12 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam, trên những chiếc Xe Táo Washington mang thông điệp “Sống Lành Mạnh, Thêm Yêu Đời”. Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình toàn cầu tại 14 quốc gia nhằm truyền tải câu chuyện về lịch sử của táo Washington và tri ân những người trồng táo với tâm huyết qua nhiều thế hệ.



“Người tiêu dùng càng ngày càng muốn hiểu rõ hơn về việc đồ ăn hàng ngày của họ đến từ đâu, có nguồn gốc ra sao và ai là người đã sản xuất ra. Vì vậy, chúng tôi hiểu được chuỗi hoạt động này chính là cơ hội để chia sẻ về những người trồng tận tâm và đam mê, những người đứng sau trái cây tuyệt vời mà chúng tôi đang xuất khẩu tới hơn 60 thị trường trên toàn thế giới và cung cấp những thông tin về quá trình trồng và cho ra thị trường một quả táo chất lượng từ bang Washington” – Đại diện Uỷ ban Táo Washington cho biết.
 
Những chiếc Xe Táo Washington tại Việt Nam mang thông điệp “Sống Lành Mạnh, Thêm Yêu Đời” góp phần lan toả rộng rãi hơn đến những người tiêu dùng thông thái tại Việt Nam tâm huyết của người trồng táo bang Washington đặt trong sự thơm ngon, giòn ngọt của những trái táo tuyệt vời trên bàn ăn, góp phần trong phong cách sống xanh, sống khoẻ và lành mạnh của người tiêu dùng Việt Nam. Hai chiếc xe cùng các hoạt động hoạt náo, trò chơi và trải nghiệm tương tác với thương hiệu Táo Washington đi khắp 12 tỉnh thành Việt Nam từ Thanh Hoá, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang.
 
]
Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động còn tổ chức chương trình gương mặt đại diện của người trồng táo bang Washington. Thông qua quá trình giới thiệu và tuyển chọn, 8 người trồng táo đã trở thành 8 Gương mặt đại diện cho thương hiệu Táo Washington toàn cầu gồm: Andy Arnold, Carlos Lopez, John Freese, Jose Ramirez, Lindsey Morrison, Dave & Karla Robison, và James Foreman.
 
8 Đại điện sẽ chia thành 3 nhóm để cùng đại diện Uỷ Ban Táo Washington tới thăm 3 thị trường xuất khẩu trọng điểm: Mexico, Đông Nam Á và Ấn độ để giao lưu chia sẻ câu chuyện của họ với những trái táo từ khi gieo trồng đến ngày thu hoạch cùng giới truyền thông, những nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Qua đó, họ muốn truyền tải những góc nhìn chân thực nhất trong cuộc sống chăm sóc những trái táo tuyệt vời của Washington, đặc biệt là sự phát triển bền vững và trách nhiệm quản lý.
 
 
“1260 người trồng táo đều có những kỹ năng và chuyên môn để chăm sóc nuôi trồng 128 triệu thùng táo mỗi năm, phục vụ cho bàn ăn của người tiêu dùng không chỉ trên khắp nước Mỹ mà còn trên các thị trường quốc tế. Tất cả đều tạo nên một câu chuyện đầy sức mạnh” – Đại diện phát ngôn Uỷ ban, Tono Lynn Adams chia sẻ thêm.
 
Thị trường Đông Nam Á sẽ chào đón 2 đại diện tới thăn Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, gồm John Freese từ Chelan Fruit và Jose Ramirez từ Royal City. Cùng với đại diện Uỷ Ban, họ sẽ tham gia trao giải cho cuộc thi trưng bày táo tại các hệ thống điểm bán hàng Táo Washington tại Việt Nam, thăm các nhà phân phối và tham gia các hoạt động giao lưu khác.
 

Kiều Doanh/GĐ&TE


 

 

To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.