Gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch mang đến kỷ niệm đáng nhớ về Tết

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội và các ban ngành về việc đảm bảo cung ứng hàng hóa và bình ổn giá dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ SNB và đơn vị đồng hành Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Công ty Cổ phần tập đoàn Thành Lợi triển khai gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch từ ngày 5/2/2021 đến ngày 9/2/2021, tại điểm giao dịch Postmart số 8 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là một trong những điểm cung cấp thực phẩm sạch, an toàn của chuỗi cửa hàng Nông nghiệp sạch.

Tết “bao cấp” là cụm từ rất đỗi thân quen với thế hệ 7X, 6X trở về trước của Hà Nội. Từ sau ngày đất nước thống nhất (1975) đến năm 1986, đây được coi như một giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế Việt Nam trong thế kỷ XX. Nhưng đây cũng là giai đoạn để lại cho người ta nhiều kí ức nhất về Tết. Mậu dịch Nông nghiệp sạch sẽ đưa chúng ta ngược thời gian về với ký ức của những năm trước thời kỳ Đổi Mới –  đó là một không gian thời bao cấp với các quầy bàn hàng hóa, với hình ảnh cô mậu dịch, với tem phiếu, xếp hàng, cùng nhiều kỷ vật khác của một Hà Nội xưa cũ nhưng cũng vô cùng chân thật và ấm áp – Vì Một Tết Ấm No cho Người Nông Nghiệp Sạch; Vì Một Tết Bình An cho Nhà Việt Nam.

Gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch là nơi chốn hội tụ những sản phẩm Nông nghiệp sạch, chọn lọc, chất lượng cao

Gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch là nơi chốn hội tụ những sản phẩm Nông nghiệp sạch, chọn lọc, chất lượng cao khắp 63 Tỉnh thành, nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ nông sản, thực phẩm sạch nước nhà gồm nông sản, đặc sản vùng miền, các sản phẩm truyền thống mang hương vị ngày Tết xưa như bánh Chưng, miến, nem, bánh đa vừng, kẹo, trà, chè lam, thịt trâu gác bếp… cùng hơn 200 sản phẩm nông sản thiết yếu khác cho ngày Tết sung túc, trọn vẹn.

Gian hàng Mậu Dịch Nông Nghiệp Sạch 2021, sẽ đem đến một kỷ niệm đáng nhớ về Tết, những giây khắc đáng nâng niu trong đời, giúp ta biết trân trọng những gì hôm nay chúng ta có và quyết tâm phấn đấu chung sức cùng cả nước trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Xem thêm tin mới về  Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi “Hành trình xanh – Trái tim vàng” khám bệnh miễn phí cho người nghèo

Mua hàng tại Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch trong thời COVID-19, bạn sẽ có trải nghiệm khác biệt như thế nào?

Tại gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch, khách hàng cần phải đứng cách nhau theo khoảng cách an toàn, phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đây cũng là quy định cần tuân thủ để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Bên cạnh việc trải nghiệm thực tế tại điểm, Khách hàng ở nhà vẫn được trải nghiệm dịch vụ mua hàng của Nông nghiệp sạch trong mùa dịch bằng hình thức “Đi chợ online” và hòa mình cùng không khí Tết tại gian hàng Mậu dịch Nông nghiệp sạch thông qua hình ảnh, thông tin thường xuyên cập nhật trên hệ thống truyền thông Nông Nghiệp Sạch.

Gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch khai mạc vào: 15h ngày 05/02/2021, tại Số 8 Lê Thạch, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 09/02/201 (Tức từ ngày 24 tới 28 tháng Chạp).

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/