ColosBaby được mẹ tin dùng

Theo báo cáo của Buzzmetrics – đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận công bố vào tháng 4/2021, Sản phẩm ColosBaby của VitaDairy là số 1 Sữa Công Thức Bổ Sung Sữa Non được mẹ tin dùng trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam năm 2020. Cùng giadinhvatreem.vn tìm hiểu ngay nhé !

Cũng theo báo cáo của Buzzmetrics, năm 2020 là một năm “đặc biệt” đối với thị trường sữa công thức có chứa sữa non. Thời điểm dịch Covid bùng phát đã tác động đến hành vi tiêu dùng và thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của hệ miễn dịch, đặc biệt ở nhóm người tiêu dùng là các bà mẹ có con nhỏ. Báo cáo này chỉ ra các nhãn hiệu sữa có bổ sung sữa non có khả năng giúp tăng cường miễn dịch cũng được các bà mẹ quan tâm đặc biệt như ColosBaby, Ildong, Alphalipid ColosCare,.. trong đó ColosBaby của VitaDairy đứng số 1 với hơn  73%  các bà mẹ thể hiện sự yêu thích, tin tưởng và khuyên dùng. 

ColosBaby là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu  độc quyền từ tập đoàn sữa non Mỹ lớn nhất thế giới giúp bé miễn dịch khỏe, phát triển toàn diện. Với lợi thế đó, ColosBaby của VitaDairy  hiện đang là sản phẩm được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn, có tốc độ tăng trưởng vượt trội đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sản phẩm đến hàng triệu trẻ em tại Việt Nam. Đây cũng chính là những điểm trọng yếu giúp VitaDaiy khẳng định được vai trò doanh nghiệp khai phá, tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch  – lĩnh vực hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Sữa non ColosIgG 24h

VitaDairy độc quyền ứng dụng sữa non ColosIgG 24h trong các sản phẩm sữa dinh dưỡng

Theo nghiên cứu quốc tế, bổ sung kháng thể IgG (Immunoglobulins) có trong sữa non giúp giảm số lần nhiễm khuẩn hô hấp lên đến 56%, giảm số lần nhập viện lên đến 59% và giảm tổng số lần nhiễm khuẩn đến 36%.

Kháng thể IgG là một thành phần của hệ miễn dịch. Kháng thể IgG có khả năng gắn kết vào virus, vi khuẩn gây bệnh để tiêu diệt trực tiếp và huy động các yếu tố miễn dịch khác để tiếp tục tiêu diệt tác nhân gây bệnh. Với lượng kháng thể IgG cao nhất, sữa non ColosIgG 24h là cách tăng cường miễn dịch trực tiếp và nhanh chóng, giúp phòng bệnh hiệu quả.

Khi sử dụng ColosIgG 24h, kháng thể IgG sẽ ngay lập tức lưu trữ trên niêm mạc đường hô hấp và đường tiêu hoá, giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus ngay thời điểm tiếp xúc, ngăn cản chúng xâm nhập vào bên trong cơ thể, giúp bé xây dựng nền tảng miễn dịch khỏe.

Tại Việt Nam, VitaDairy là doanh nghiệp duy nhất thành công với thương vụ hàng trăm triệu đô nhập khẩu độc quyền Sữa non ColosIgG 24h từ tập đoàn sữa non hàng đầu tại Mỹ – Pantheryx. Nguồn sữa non được thu hoạch từ các trang trại hạng A của Mỹ và được đưa vào sản phẩm đúng quy trình với thiết bị hiện đại bậc nhất, đảm bảo giữ nguyên được chất lượng và hàm lượng kháng thể IgG nguyên vẹn. Việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h lấy từ bò cho hệ miễn dịch của trẻ em Việt Nam được các chuyên gia Mỹ đánh giá cao.

ColosBaby cho trẻ nền tảng miễn dịch khỏe để phát triển toàn diện từ bên trong

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam, VitaDairy là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu Mỹ vào bộ sản phẩm ColosBaby giúp bé giúp bé miễn dịch khoẻ, phát triển toàn diện từ bên trong.

ColosBaby có lượng chuẩn 3-6g sữa non mỗi ngày, đảm bảo hàm lượng kháng thể IgG vượt trội đến 1000mg đáp ứng nhu cầu của hàng triệu mẹ với 3 dòng sản phẩm gồm: ColosBaby Gold : Miễn dịch khỏe – Bé Tăng cân, ColosBaby IQ Gold: Miễn dịch khỏe – Bé thông minh, ColosBaby Bio Gold : Miễn dịch khỏe – Tiêu hóa tốt.

Xem thêm tin mới về  Tăng cường áp dụng kỹ thuật số được dự đoán dẫn đầu của TMĐT Việt Nam năm 2021

Với các sản phẩm như: ColosBaby Gold giúp hỗ trợ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho trẻ; ColosBaby IQ Gold hướng tới nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ; ColosBaby Bio Gold giúp bé hấp thu tốt chất dinh dưỡng, tiêu hóa tốt và đặc biệt không bị táo bón.

Hiếu Minh / TC Gia đình & Trẻ em

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *