Cơ hội sở hữu iphone 11 khi vay trực tuyến với Home Credit

Home Credit chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Một lần kiểm tra, nhân ba cơ hội nhận quà” cho khách hàng trải nghiệm tính năng kiểm tra hạn mức trên ứng dụng Home Credit Vietnam và ký hợp đồng vay tiền mặt trong thời gian chương trình. Tổng giải thưởng của chương trình bao gồm 7 chiếc điện thoại iPhone 11 cùng hàng ngàn e-voucher có giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng. Cùng giadinhvatreem.vn tìm hiểu ngay nhé !

Chương trình diễn ra từ ngày 06/12/2019 tới hết ngày 22/1/2020 dành cho các khách hàng hiện hữu của Home Credit (là khách hàng đang có hợp đồng tín dụng tại Home Credit hoặc đã hoàn tất hợp đồng tín dụng trước đây).

Trong thời gian khuyến mại, có tổng cộng 7 giải Đặc biệt là 7 chiếc điện thoại iPhone 11 dành cho 7 khách hàng may mắn nhất được xác định thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Chỉ cần ký hợp đồng vay tiền mặt trong thời gian chương trình, số hợp đồng của khách hàng sẽ được dùng làm mã số may mắn để tham gia quay số trúng giải Đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm 2 cơ hội trúng hàng ngàn e-voucher mua sắm hấp dẫn khi thực hiện thành công các thao tác “Kiểm tra hạn mức vay tiền mặt trực tuyến” và “Điền và nộp hồ sơ vay tiền mặt trực tuyến” trên ứng dụng của Home Credit.  

Kết quả quay số và danh sách khách hàng trúng thưởng hợp lệ của từng Giải thưởng sẽ được công bố trên trang Facebook fanpage chính thức và website của Home Credit. 

Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Với nỗ lực liên tục ứng dụng công nghệ trong sản phẩm, dịch vụ, Home Credit vừa chính thức triển khai rộng rãi tính năng chủ động kiểm tra hạn mức cũng như tiến đến trực tuyến hóa quy trình đăng ký vay thông qua ứng dụng di động. Vì vậy, chúng tôi vui mừng giới thiệu chương trình khuyến mại “Một lần kiểm tra, Nhân ba cơ hội nhận quà” nhằm khuyến khích khách hàng chủ động trải nghiệm những cập nhật mới nhất. Ngoài ra, với định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, hiểu được khách hàng có nhu cầu mua sắm vào thời điểm cuối năm, bên cạnh hỗ trợ tài chính an toàn, Home Credit mong muốn quý khách hàng còn có thể nhận được những giá trị cộng thêm thiết thực, ý nghĩa”.

Xem thêm tin mới về  Kiatisuk và các học trò đến chúc mừng Văn Toàn trở thành ông chủ

Được biết, Home Credit áp dụng dữ liệu lớn (big data) để có thể tự động trả kết quả khoản vay hợp lệ chỉ trong 90 giây và duyệt hồ sơ ngay trong 10 phút sau khi khách hàng “Điền và nộp hồ sơ vay tiền mặt trực tuyến” chỉ với CMND và Giấy phép lái xe (hoặc Sổ hộ khẩu) mà không cần gặp mặt hay gọi điện thoại thẩm định.

Đồng thời, tính năng kiểm tra hạn mức trước khi chính thức đăng ký khoản vay đã hỗ trợ khách hàng của Home Credit Việt Nam trên ứng dụng di động của công ty từ tháng 10 năm nay sau một thời gian được triển khai rộng rãi tại nhiều thị trường ở châu Âu và châu Á. Tính năng được đánh giá sẽ mang lại cho khách hàng sự minh bạch về thông tin, cũng như trao cho khách hàng sự chủ động trong việc kiểm tra hạn mức tín dụng của bản thân và ra quyết định đăng ký khoản vay. 

Kiều Doanh/GĐ&TE;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *