VitaDairy với Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h được vinh danh là “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi Sao Awards

Với những nỗ lực kết nối cộng đồng cùng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ Y Bác sĩ để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta” nhằm chung tay bảo vệ cộng đồng và Y tế tuyến đầu trong đại dịch Covid. VitaDairy cùng Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h của mình đã được vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” trong đêm trao giải Ngôi Sao Của Năm – Ngôi Sao Awards, một giải thưởng thường niên của báo điện tử Ngoisao.net với mục tiêu đánh giá, đề cao giá trị nhân văn được truyền tải qua các chiến dịch, hoạt động trong mỗi năm hướng công chúng đến cuộc sống tích cực. Giải thưởng được trao vào đêm 19/1/2021 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Vitadairy với chiến dịch Bảo Vệ Bác Sĩ 24h được vinh danh là doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng  tại giải Ngôi sao Awards.

Năm 2020 có thể nói là một năm vô cùng khó khăn của các doanh nghiệp, nhưng dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn có rất nhiều điểm sáng, rất nhiều doanh nghiệp dù nỗ lực vượt khó khăn vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. Bảo vệ bác sĩ 24h của Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam là một trong những điểm sáng đó, Chiến dịch xuất hiện ngay giữa thời điểm nóng nhất của đại dịch cùng thông điệp “Bảo vệ Y Bác sĩ, để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta” với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu, cũng chính là bảo vệ bản thân mình. Ngay lập tức thông điệp cùng lời kêu gọi ý nghĩa đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,… cho những “chiến sĩ áo trắng”. Chiến dịch đã giúp  kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

Xem thêm tin mới về  Chương trình “Chạy Vì Trái Tim 2017” gây quỹ từ thiện

 
GS.TS Nguyễn Thanh Long – Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ đợt 2 (ngày 7/8/2020) do Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong chiến dịch Bảo Vệ Bác Sĩ 24h.

Ngôi sao của năm 2020 lần đầu tiên vinh danh hạng mục Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng. Các đề cử trong hạng mục này là những doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai những dự án mang tính thiết thực, kịp thời chung tay hỗ trợ các đối tượng yếu thế, bị ảnh hưởng nặng nề trong thiên tai, dịch bệnh, góp phần vào công tác phòng chống dịch của cả xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chia sẻ về giải doanh nghiệp tiên phong, đại diện Ban Tổ Chức Ngoisao Award cho biết: “Bảo vệ Bác Sĩ 24h của VitaDairy là một chiến dịch mang tính nhân văn cao, giúp cộng đồng thấu hiểu và yêu thương, từ đó chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu là các chiến sĩ Blouse trắng, VitaDairy cùng Bảo vệ Bác Sĩ 24h của mình đã dùng hành động thay cho triệu lời nói, họ đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về doanh nghiệp, và hoàn toàn xứng đáng được vinh danh là đơn vị Tiên Phong vì cộng đồng năm 2020”. 

Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng Giám đốc của VitaDairy

Chia sẻ về giải thưởng, Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng Giám Đốc của VitaDairy cho biết: “Thực sự xúc động khi biết Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của VitaDairy đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và lan tỏa. Là một doanh nghiệp tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy hiểu rằng trước đại dịch tuyến y tế sẽ phải được chú trọng bảo vệ đầu tiên vì cán bộ y tế an toàn thì mới có một cộng đồng khỏe mạnh. Do vậy, chúng tôi không chỉ  nỗ lực hết sức mình để mang lại những dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng phòng tránh dịch mà chúng tôi còn mong muốn kêu gọi cộng đồng lan tỏa những giá trị nhân văn, chia sẻ sự tử tế thông qua thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” để hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, một thế hệ trẻ em vươn tầm thế giới. Cảm ơn Cộng Đồng, Cảm ơn Ban Tổ Chức, Cảm ơn Hội Đồng thẩm định đã mang Bảo vệ bác sĩ 24h của VitaDairy đến gần với công chúng và góp phần mang lại một xã hội tốt đẹp”.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  Chia sẻ cảm động của Đỗ Mỹ Linh sau đêm chung kết Miss World 2017