Nu Skin Việt Nam và nhà phân phối tài trợ 460.000.000 đồng cho chương trình “Hướng về miền Trung”

Nu Skin Việt Nam trở thành khách mời danh dự tại Lễ phát động chương trình “Hướng về miền Trung” – “Our Hearts to Central Vietnam” do quỹ VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Với chiến dịch ý nghĩa này, không chỉ tham gia với tư cách khách mời, Nu Skin Việt Nam cùng Nhà Phân Phối đã chung tay tài trợ số tiền 460.000.000 đồng cho chương trình nhằm hỗ trợ người dân miền Trung chăm sóc sức khỏe, khắc phục hậu quả, xây dựng lại cuộc sống sau bão lũ.

“Hướng về miền Trung” là chiến dịch của VinaCapital Foundation thực hiện nhằm gây quỹ hỗ trợ cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Trong giai đoạn 1 của chiến dịch được tổ chức vào cuối năm 2020, số tiền quyên góp được dùng để trang bị các gói hàng cứu trợ khẩn cấp bao gồm nhu yếu phẩm, thuốc men, nước, thực phẩm, sữa… cho người dân 5 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.  

Niềm vui của các em nhỏ và người dân ở 5 tỉnh miền Trung được hỗ trợ vượt qua những khó khăn sau bão lũ.

Tiếp tục hành trình nhân ái, chương trình “Hướng về miền Trung” được thực hiện tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Đây là địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi bão số 9, lũ lụt, sạt lở đất, nhiều ngôi nhà bị cuốn trôi cùng với thiệt hại về người. Ngoài ra, trang thiết bị y tế cũng bị hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng giám định sức khỏe và điều trị tại các cơ sở y tế của địa phương. Đến với người dân huyện Nam Trà My, VinaCapital Foundation sẽ hỗ trợ để giúp địa phương này vượt qua những khó khăn hiện nay; đồng thời cung cấp thiết bị và vật tư y tế cho các cơ sở y tế cũng như khám sàng lọc cho khoảng 3000 – 4000 người dân ngay tại sự kiện.

Nu Skin Việt Nam cùng Nhà Phân Phối nhân ái đã chung tay tài trợ số tiền 460.000.000 đồng cho chương trình “Hướng về miền Trung”.

Có thể thấy, gần 8 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Nu Skin không chỉ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn mà còn luôn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Riêng với việc tài trợ cho chương trình Tim từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp cho Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam 17,1 tỉ đồng, mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho hơn 460 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. Gần đây nhất, vào tháng 3-2020, thông qua “Nhịp tim Việt Nam”, Nu Skin đã tài trợ trang thiết bị y tế với tổng trị giá hơn 2,32 tỉ đồng và 60.000 khẩu trang y tế cho Bệnh Viện Nhi Đồng 2 nhằm hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Xem thêm tin mới về  Tân Hiệp Phát trao tặng 36.000 sản phẩm đến các khu vực cách ly tỉnh Bình Dương

Việc đóng góp cho chiến dịch “Hướng về miền Trung” một lần nữa khẳng định trách nhiệm xã hội của Nu Skin Việt Nam. Công ty luôn mong muốn góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tài trợ cho các dự án vì cộng đồng ý nghĩa. Đây cũng chính là sự cam kết chặt chẽ của công ty khi hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *