Nu Skin Việt Nam trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho Nhịp Tim Việt Nam trong lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam

09:48:21 18/03/2018

Ngày 17/3/ 2018 – Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam và trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam từ Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.



 

Đại diện Nu Skin trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thông qua Quỹ Vina Capital
 
Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, Nu Skin đã tăng trưởng bằng nhiều con số ấn tượng. Từ năm 2013 – 2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỉ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng nộp thuế vào ngân sách nhà nước từ năm 2012 - 2017. 
 
Việc chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã đưa Nu Skin lên vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. Với hàng loạt sản phẩm được ra mắt là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, Nu Skin Việt Nam đã giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 2/2018. 
 
Bà Vicky Leevutinun – Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Sự đóng góp từ Nhà Phân Phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam là yếu tố quan trọng giúp Nu Skin đạt được thành công trong suốt 5 năm vừa qua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của mình”
 
 
Đại diện tập đoàn Nu Skin và các quản lý cấp cao của Nu Skin Việt Nam tại Họp báo Kỉ niệm 5 năm 
 
Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (2013-2015) và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam (Tổ chức Vinacapital) từ năm 2016, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, con số này đang và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm. 
 
Công ty còn có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực và cống hiến không ngừng vì một thế giới tốt đẹp hơn. Từ năm 2003-2017, Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin (SEA CHF) đã cứu sống hơn 9.700 trẻ em mắc bệnh tim thông qua việc hợp tác với các Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Nhịp Tim Việt Nam và các đối tác của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á trong khu vực, vượt mục tiêu cứu sống 3 trẻ em mỗi ngày trong năm 2017 (thực tế trung bình là 3,5 trẻ em/ ngày). Các nhà phân phối của Nu Skin đã tham gia hỗ trợ SEA CHF bằng cách đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á. Chương trình Dinh Dưỡng Trẻ Em (Nourish The Children) của Nu Skin còn cung cấp 550 triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực, giúp các em nhận được sự hỗ trợ kịp thời và có điều kiện sống tốt hơn…

Kiều Doanh/ GĐ&TE


 

 

To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.