Gần 6 tỷ đồng quà cho học sinh vượt khó “Cùng em đi học”

Từ ngày 15/08/2017 đến ngày 17/09/2017, chuyến xe “Cùng em đi học” do Tập đoàn Hoa Sen và Ban Thể thao – Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ vượt những chặng đường xa xôi, trao tận tay 46.800 phần quà (bao gồm cặp và vở) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước. Đặc biệt, chương trình còn kết hợp với giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn hoa Sen 2017 trao tặng 200 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các điểm đích đến trong lộ trình giải đua từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng giá trị các phần quà lên tới gần 6 tỷ đồng.

Chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Hoa Sen mỗi dịp khai trường, mang những món quà ý nghĩa đến cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em nhỏ.

Thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần trang bị hành trang tới trường cho các em học sinh nghèo trên toàn quốc. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn mang ý nghĩa động viên khích lệ, tiếp lửa động lực để các em viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình.

Trong suốt chặng đường 16 năm qua, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, Tập đoàn Hoa Sen còn luôn quan tâm chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng và thiết thực, góp phần hướng đến mục tiêu vì sự phát triển chung của xã hội, luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực trong cuộc sống và có tinh thần hiếu học. 

Xem thêm tin mới về  Hành trình Đỏ 2016: Tiếp nhận gần 25.000 đơn vị máu

Bên cạnh đó, trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ cho những chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; tổ chức chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam (2013, 2014, 2015) để truyền nghị lực sống cho thanh thiếu niên Việt Nam; chương trình thường niên Mái ấm Gia đình Việt nhân dịp Tết nguyên đán và Tết Trung thu cho hàng ngàn em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở;… 

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/