Chia sẻ cảm động của Đỗ Mỹ Linh sau đêm chung kết Miss World 2017

Ngay sau đêm thi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã treo status gửi lời chúc tới tân Hoa hậu và thể hiện rõ sự lo lắng trước tin bão lớn đang đổ bộ nơi quê nhà.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 đã kết thúc với vương miện được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ. Dù được kỳ vọng nhiều nhưng Đỗ Mỹ Linh chỉ đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái, không lọt Top 15 khiến nhiều người tiếc nuối.

Ngay sau đêm thi, trên fanpage Facebook của Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện status đầy cảm động. Mặc dù có một chút nuối tiếc, nhưng Hoa hậu cảm thấy tự hào khi đã để lại ấn tượng đẹp của Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Với những tình cảm yêu mến của người hâm mộ và những danh hiệu đạt được, Đỗ Mỹ Linh xứng đáng là “Hoa hậu Nhân ái”.

Status được treo ngay trong đêm, sau đêm chung kết Miss World 2017

Trên Fanpage của mình, Đỗ Mỹ Linh những lời chia sẻ của mình sau đêm chung kết. Hoa hậu Mỹ Linh viết: “Được xướng tên Hoa hậu nhân ái là điều khiến Linh hạnh phúc nhất. Dù không thể đi xa hơn trên hành trình Miss World nhưng Linh tự hào vì đã góp phần tạo nên dấu ấn đẹp cho Việt Nam ở hạng mục quan trọng của cuộc thi.

Linh xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ từng bước đi của Linh, những nỗ lực của Linh tại đấu trường Miss World 2017. Phần thưởng lớn nhất mà Linh may mắn có được chính là những trải nghiệm quý báu, những tình bạn xuyên quốc gia, sự yêu thương ủng hộ của khán giả quê nhà.

Hãy cùng Linh gởi lời chúc mừng đến Manushi Chhillar – tân hoa hậu Thế giới 2017.

Tuy nhiên có một điều khiến Linh lo lắng lúc này thì chính là tin bão lại đổ bộ vào Nam Trung Bộ Việt Nam. Mọi người ở quê nhà bảo trọng nhé”.

Xem thêm tin mới về  SCG đồng hành khởi động năm học mới tại trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

5 người đẹp nhận giải Hoa hậu Nhân ái của Hoa hậu Thế giới 2017

5 người đẹp nhận giải Hoa hậu Nhân ái của Hoa hậu Thế giới 2017

Đêm chung kết Miss World 2017 chính thức được diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, đại diện Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh đã ghi được một số thành tích phụ quan trọng. Nhờ chiến thắng thuyết phục ở phần thi Head to head – Đối đầu, Đỗ Mỹ Linh được đặc cách lọt thẳng vào Top 40 chung cuộc.

Với dự án “Cõng điện lên bản”, Mỹ Linh đã lọt vào top 5 Hoa hậu Nhân ái một cách thuyết phục. Trong đêm chung kết, cả 5 người đẹp được đề cử cho danh hiệu này gồm: Ấn Độ, Philippines, Việt Nam, Indonesia và Nam Phi đều cùng giành giải Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. 

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *