9.000 người “Chạy vì trái tim 2019”

Sự kiện “Chạy vì trái tim 2019” đã diễn ra tại công viên Yên Sở với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và 9000 người tham dự. Sự kiện đã quyên góp được số tiền hơn 2,7 tỷ đồng vào Quỹ Nhịp tim Việt Nam, giúp các trẻ em nghèo không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh được mổ miễn phí.

“Chạy vì trái tim 2019” vì một tương lai tươi sáng cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh

Sáng ngày 10/11, sự kiện “Chạy vì trái tim” đã diễn ra với sự tham gia của MC Phan Anh, Ca sĩ Minh Vương, Nhà văn Trang Hạ, Ca sĩ Duy Khoa, HLV Trang Lê, MC Mỹ Lan, MC Lê Anh, MC An Xinh Trương, MC Mỹ Vân, Nam vương Mạnh Khang, MC Minh Hà, Nhà văn Hoàng Anh Tú, Primmy Trương, ca sĩ Lương Nguyệt An, các vận động viên như Phạm Thị Hồng Lệ, Nguyễn Văn Lai… và hơn 9000 người dân cùng các em nhỏ.

Mỹ Lan đưa hai con cùng chạy bộ. Các em nhỏ hào hứng tham dự sự kiện cộng đồng.

Với thông điệp “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống”, Chương trình “Chạy vì trái tim” tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Sau 6 lần tổ chức, chương trình đã gây quỹ được hơn 23 tỷ đồng, giúp đỡ hơn 900 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

Các hoạt động của chương trình bao gồm: Cự ly chạy 3km cho tất cả mọi người, gia đình, trẻ em; cự ly 9km, 21 km cho vận động viên; đua xe thăng bằng cho các em nhỏ.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *