Kỳ tài thách đấu – chương trình giải trí có lịch sử lâu dài nhất Thái Lan đến Việt Nam

Kỳ tài thách đấu là chương trình giải trí tổng hợp đa dạng với lịch sử 26 năm tại Thái Lan lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với nhiều nội dung phong phú trong một tập phát sóng, các nghệ sĩ chủ chốt: Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang sẽ cùng với các nghệ sĩ khách mời biểu diễn những tiểu phẩm hài, được chia đội để tham gia những trò chơi vận động thách đấu thú vịvànhững tiết mục ảo thuật kỳ diệu hoặc màn biểu diễn của một tài năng đặc biệt có một không hai.

Kỳ tài thách đấu được Việt hóa từ format gốc của Thái Lan với tên gọi Ching Roy Ching Lan – Wow Wow Wow. Bắt đầu phát sóng từ năm 1990, Ching Roy Ching Lan là một chương trình truyền hình nổi tiếng, được yêu thích và là chương trình được duy trì lâu nhất tại Thái Lan (26 năm) với hơn 1.000 tập phát sóng. Lần đâu tiên đến với Việt Nam, với sự đa dạng các thể loại giải trí trong một tập phát sóng, Kỳ tài thách đấu hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thư giãn cho khán giả vào mỗi tối cuối tuần.

Bên cạnh 4 danh hài đình đám Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang, chương trình còn quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời đông đảo trên khắp các lĩnh vực như Lê Giang, Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành, Trương Thế Vinh, Hoàng Mập, Anh Đức, Thiên Vương, Chí Thiện, Phương Trinh Jolie, Kim Tuyến, Gil Lê, Hương Giang Idol, Sỹ Thanh, Võ Minh Lâm, Gia Bảo, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Huỳnh Lập, Hồ Bích Trâm, Vũ Ngọc Ánh… Cùng với đó là sự xuất hiện của Ảo thuật gia Petey Nguyễn và nhiều nhân vật kỳ tài khác trong cả nước.

Kỳ tài thách đấu – Wow Wow Wow Đài truyền hình TP.HCM  phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của BlueScope Zacs. 

Xem thêm tin mới về  Đối thoại Mẹ & Con: Mình cùng lời nói chân thật

Những tiểu phẩm hài đặc sắc, những màn trình diễn độc đáo, những trò chơi vận động vui nhộn và những màn ảo thuật hấp dẫn… sẽ có trong Kỳ tài thách đấu phát sóng lúc 21g tối chủ nhật hàng tuần trên HTV7, DRT, HN1 và Giải Trí TV, bắt đầu từ ngày 18/09/2016

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/