“Hồ sơ cá sấu” – câu chuyện phá án ly kỳ đến nghẹt thở

Hội tụ đủ các yếu tố hay từ kịch bản ly kỳ hấp dẫn, đạo diễn tài năng và một dàn diễn viên đầy nội lực (NSƯT Hoàng Hải, Lan Phương, Mạnh Trường, Việt Anh, Kiều Anh, Ngọc Quỳnh…), bộ phim truyền hình mới “Hồ sơ cá sấu” hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở trong mỗi tập phim.

Kịch bản bất ngờ với những câu chuyện tình cảm lắt léo

Bộ phim là tác phẩm mới của đạo diễn Mai Hiền, người cầm trịch những bộ phim hình sự đặc sắc như: “Chạy án”, “Sinh tử”, “Người phán xử”… Đạo diễn Mai Hiền cho biết, tên phim “Hồ sơ cá sấu” chính là từ khóa liên kết mạch truyện, tuyến nhân vật trong phim. Bên cạnh đó, những vấn đề về quan chức, tham nhũng hay lợi ích nhóm trong bộ phim này đều được làm theo một góc nhìn khác và mang tính giải trí nhiều hơn cho khán giả. Ngoài ra, phim cũng có những câu chuyện khác về tình yêu, hành trình đi tìm hạnh phúc.

Phim xoay sự bí ẩn về ba mảnh ghép có tên “Hồ sơ cá sấu”, chứa đựng thông tin mật về hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích, nằm trong tay của ba người máu mặt. Nguyệt (Kiều Anh) – vợ Hải là người nắm trong tay một trong ba mảnh ghép tạo nên hồ sơ bí ẩn này. Đó chính là lý do khiến Nguyệt đột ngột biến mất, cùng với đó là cái chết của Khánh “ma” – sếp của Nguyệt.

Phim càng trở nên cuốn hút và bí ẩn khi Cương “chột”, Vũ, Tuấn “mỏ”, Quyết… dần gỡ bỏ lớp mặt nạ, lộ diện và phơi bày động cơ đen tối của mình. Hành trình đi tìm vợ đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn, tất cả mọi thứ đều xoay quanh một thứ có tên “Hồ sơ cá sấu”.

Hình ảnh trong phim “Hồ sơ cá sấu”.

Khi được hỏi về việc bộ phim có nội dung về câu chuyện phá án của cảnh sát hình sự và cuộc đối đầu với các thế lực mafia có lấy chất liệu từ thực tế các vụ án ở Việt Nam không, đạo diễn Mai Hiền cho biết: “Những câu chuyện trong phim là hư cấu. Chúng tôi chỉ lấy một tình huống hoặc chi tiết nhỏ từ sự việc có thật ngoài đời. Đương nhiên, khi xem phim hình sự, khán giả sẽ thấy bóng dáng của một câu chuyện nào đó”.

Xem thêm tin mới về  Cơn sốt Siêu phẩm Joker

Kịch bản bất ngờ, những câu chuyện tình cảm lắt léo, những sự thật và thân phận của Nguyệt được che đậy kỹ càng, đan cài chặt chẽ tạo nên một bộ phim thú vị, lôi cuốn ngay từ những tập đầu tiên.

“Hồ sơ cá sấu” quy tụ dàn diễn viên sáng giá

Bên cạnh sự hấp dẫn về nội dung, hình ảnh được dàn dựng đậm chất hình sự, bộ phim “Hồ sơ cá sấu” quy tụ dàn diễn viên sáng giá. Mạnh Trường biến hóa trong một dạng vai mới, hứa hẹn mang tới một nhân vật Hải đa màu khi vừa là một anh chồng ghen tuông mù quáng, vừa đáng thương vì bị tâm lý tình cảm dồn nén tới mức khủng hoảng. Mặc khác, nhân vật Hải cũng thể hiện sự đa mưu, dũng cảm khi sẵn sàng vượt qua nguy hiểm để truy vết tội ác, vén màn sự thật. Khán giả sẽ khá bất ngờ với phần tạo hình nhân vật mới của diễn viên Mạnh Trường. “Tôi đã bàn bạc với đạo diễn từ việc cắt tóc thế nào, cho đến mặc trang phục ra sao… để cho mình trông khác nhất”, Mạnh Trường chia sẻ. 

Trong khi đó, diễn viên Kiều Anh trở lại trong vai Nguyệt, một người vợ vừa đa tình vừa bí ẩn, nắm giữ trong tay bí mật chết người. Nguyệt sẽ là một tuýp nhân vật rất khác với những nhân vật mà Kiều Anh từng đảm nhận. 

Không ngừng làm mới mình qua từng vai diễn, Việt Anh đảm nhận vai Trung đa trí, biến hóa và lắm chiêu trò. Việt Anh chia sẻ: “Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi không hiểu sao cứ dạng vai không tử tế là lại giao Việt Anh đóng. Có lẽ các đạo diễn có cái nhìn lạ về mình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đây là một cái duyên khi cứ đề tài chính luận là mình được góp vai”.

Doãn Quốc Đam đảm nhiệm vai công an ‘tuột xích’ tưởng phản diện mà cũng là chính diện. Vai Cương “chột” hứa hẹn là vai diễn ấn tượng mới của Doãn Quốc Đam, một diễn viên thích làm dạng vai khác biệt. 

Xem thêm tin mới về  CakhiaTV - đơn vị phát sóng bóng đá hàng đầu Việt Nam

Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Thư, em gái của Nguyệt. Là người cá tính nhanh nhẹn, chủ động trong cuộc sống, Thư có cảm tình với anh rể từ trong quá khứ, nhưng không để tình cảm vượt qua giới hạn. 

Bảo Anh tiếp tục vào vai diễn cảnh sát hình sự; trong khi, NSƯT Hoàng Hải vào vai Tuấn “mỏ”, người nham hiểm, sẵn sàng làm trái với đạo đức và phạm pháp để đạt được mục đích. Diễn viên Lan Phương vào vai Lan, người đã được giao một mảnh hồ sơ mà nhờ đó cứu mạng được gia đình Nguyệt. 

30 tập phim “Hồ sơ cá sấu” sẽ lên sóng vào 21h40 tối thứ Năm và Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 13/11.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/