Cặp song ca vàng Lệ Quyên – Quang Lê tái ngộ khán giả thủ đô trong Liveshow “Hẹn nhau ngày đó”

Cặp đôi vàng trong làng bolero Lệ Quyên – Quang Lê sẽ chính thức tái ngộ cùng khán giả Thủ đô trong liveshow “Hẹn nhau ngày đó”, diễn vào 20 giờ ngày 28/8/2019 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Lệ Quyên và Quang Lê sẽ mang đến cho khán giả những tuyệt phẩm bolero bất hủ

Chia sẻ cảm xúc khi về hát tại thủ đô Hà Nội, Lệ Quyên cho biết: “Mỗi khi trở về Hà Nội, Quyên luôn háo hức, hồi hộp và xao xuyến. Bởi Hà Nội trong trái tim Quyên là quê hương yêu dấu mà ở đó có cả một trời kỷ niệm của tuổi thơ và những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp. 

Lệ Quyên nhớ mùa thu của Hà Nội với tiết trời heo may mỗi sớm mai, với những gương mặt phố thân quen, nhớ mặt hồ Tây sương mờ tím… Hà Nội luôn mang lại cho Lệ Quyên những điều thật nhất và cảm giác đúng nghĩa là được trở về nhà mình”.

Vì lẽ đó mà Lệ Quyên cùng các nghệ sĩ đang chuẩn bị những ca khúc hay nhất để trình diễn trong liveshow “Hẹn nhau ngày đó”. Ngoài những bài hát đơn ca của từng ca sĩ, chương trình còn có màn kết hợp đỉnh cao của  Lệ Quyên – Quang Lê qua những tuyệt phẩm bolero bất hủ.

Lệ Quyên và Quang Lê ở hậu trường 

Theo Quang Lê thì Lệ Quyên là tri kỷ của anh trên sân khấu, người đem lại cho anh cảm xúc rất riêng khi song ca. Quang Lê từng hài hước ví von rằng: Giọng hát của anh là “nước mắm” thuần Việt, còn giọng hát của Lệ Quyên là “pa tê ngoại”. Hai thứ tưởng chẳng liên quan, hoá ra lại hoà quyện đến tuyệt.

Ca sĩ Hoài Lâm tái ngộ cùng khán giả Thủ đô sau 2 năm vắng bóng“Hẹn nhau ngày đó” còn mang lại sự thú vị bất ngờ cho khán giả thủ đô bởi đánh dấu sự tái xuất của nam ca sĩ Hoài Lâm sau hai năm vắng bóng trên sân khấu. Ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ, anh khao khát được trở lại sân khấu thủ đô Hà Nội để cất cao tiếng hát ngợi ca cuộc sống và tình yêu. Chắc chắn sẽ là một diện mạo hoàn toàn khác trước đây vì Hoài Lâm đã ở ẩn khá lâu và đi qua những trải nghiệm của đời thực. Hoài Lâm sẽ hát “Như những phút ban đầu” –  đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm và cũng là bài hát tạo cơn sốt trong những ngày này”. – ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ.

Xem thêm tin mới về  Trực tiếp bóng đá - Top 5 kênh bóng đá full hd đỉnh cao

Quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh.Chương trình còn có sự tham gia lần đầu tiên của giải bạc Thần tượng âm nhạc 2016 Võ Đình Phước và quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh.

Tổng đạo diễn Vương Khang tìm hiểu rất kỹ gu thưởng thức nghệ thuật của người Hà thành sành điệu và kỹ tính, anh dành trọn tâm huyết để dâng tặng món quà mùa thu thật ấn tượng với thủ đô Hà Nội khi tạo ra một không gian cực kỳ romantic với âm nhạc, ánh sáng, hoa tươi.

Từ phía ngoài sảnh cho tới sân khấu của liveshow “Hẹn nhau ngày đó” sẽ trở thành một khu vườn hoa tình yêu. Mỗi phần trình diễn sẽ tương ứng với một loài hoa đẹp và làm nổi bật tone màu riêng  của mỗi nghệ sĩ trong chương trình.

“Liveshow này không sử dụng nhiều vũ công, vũ đoàn mà tập trung vào âm nhạc, sự kỳ ảo của ánh sáng, người nghệ sĩ làm chủ đạo và sẽ tỏa sáng thăng hoa bằng chính tiếng hát từ trái tim của họ.

Vương Khang mong muốn được hẹn hò với  khán giả Hà Nội để cùng mời mọi người bước vào khu vườn tình yêu, cùng trải nghiệm và chìm đắm trong những kỷ niệm đẹp của cuộc đời, để đánh dấu một mùa thu Hà Nội quyến rũ và đáng nhớ.” – Tổng đạo diễn Vương Khang.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/