Ca sỹ Thu Trang bất ngờ trở lại với MV “Trả nợ ân tình”

Ca sỹ Thu Trang bất ngờ trở lại với MV mới mang tên “Trả nợ ân tình” sau một thời gian mất tích trên sân khấu. MV vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi, hiệu ứng từ khán giả yêu nhạc trong cả nước.

Ca sỹ, MC Thu Trang.

Nội dung MV “Trả nợ ân tình” kể về một mối tình của cô ca kỹ phòng trà ngày xưa khi thật trớ trêu cô đã yêu nhầm phải người đàn ông đã có gia đình. Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu với một quãng thời gian hạnh phúc thật ngắn ngủi.

MV mang phong cách cổ điển, đậm chất điện ảnh, tạo nhiều màu sắc lạ gây tò mò cho khán giả về cuộc đời cô ca kỹ. Đây cũng là câu chuyện của nhiều người, một câu chuyện duyên nợ, thấm đẫm tình người, lấy đi nhiều nước mắt của công chúng yêu nhạc.

Cái duyên bắt tay trong sản phẩm lần này với nhạc sỹ Tuấn Quang đó là một sự tình cờ, quý mến nhau và bất ngờ hơn nữa chính là nhạc sỹ Tuấn Quang sáng tác độc quyền tặng riêng cho Thu Trang.

“Trả nợ ân tình” do nhạc sỹ Tuấn Quang sáng tác độc quyền tặng riêng cho Thu Trang

MV còn có sự góp mặt của diễn viên chính Nguyễn Luân – một gương mặt diễn viên rất hot tại TP. Hồ Chí Minh khi anh nhận lời tham gia MV với nhiều tình cảm đặc biệt giành cho Thu Trang.

Có thể nói, đây là dự án  được mọi người mong ngóng chờ đợi không chỉ về nội dung, diễn viên mà còn vì cảnh quay, không gian, làm cảm động lòng người với nhiều tình tiết gay cấn diễn ra trong MV. Từ cảnh phòng trà, cảnh quay trên thuyền, trang phục… đều thể hiện nỗi niềm, tình cảm của cô ca kỹ và ê kíp sản xuất tái hiện tại đúng với màu sắc cổ điển xưa.

Khán giả đang đặt câu hỏi rằng liệu đây có phải cuộc đời thật của cô ca sỹ này không?

Đây là câu hỏi hết sức thú vị với Thu Trang, cuộc sống luôn có thể xảy ra, không ai có thể lường trước được vấn đề sẽ đến với mình. Đây là một câu chuyện tình buồn và có thể nói tại sao khi Trang hát những ca khúc từ trước đến giờ cũng đều mang âm hưởng và giai điệu buồn. Và lần này, Trang cùng với ekip của mình muốn làm một điều gì đó với một câu chuyện khác, khác  với “Tôi bước vào yêu” hay như MV phim ca nhạc “Tình yêu cách trở”  với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, chất lượng, về hình ảnh. Đây cũng là câu chuyện của nhiều người không riêng gì với Trang. Tính nhân văn về luật nhân quả, duyên nợ về con người với con người luôn luôn tồn tại, hiện hữu trong cuộc sống. Qua MV này Trang cũng muốn gửi tới công chúng, những khán giả yêu mến Trang một thông điệp rằng “Cuộc sống nhân sinh giúp con người yêu thương gần gũi nhau hơn không còn oán hận nhau dù đã từng gây tổn thương cho nhau và hãy chọn cách giải quyết tha thứ nhẹ nhàng là cách tốt nhất để xoa dịu vết thương lòng. Cho đi nhiều mình sẽ nhận nhiều hơn thế nữa”.

Xem thêm tin mới về  Trực tiếp bóng đá - Top 5 kênh bóng đá full hd đỉnh cao

Là MC nổi tiếng với lối dẫn chuyện linh hoạt cho hàng loạt chương trình truyền hình và các sự kiện văn hóa lớn, Thu Trang luôn để lại dấu ấn cho khán giả bởi sự duyên dáng, cách ăn nói mộc mạc và vẻ đẹp mặn mà của mình.

Không chỉ ghi dấu ấn với “nghề nói”, Thu Trang còn thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt khi góp mặt ở các dự án phim truyền hình như: sitcom công sở, sitcom Đàn ông sau 5h và Phụ nữ là số 1.

Khán giả yêu mến Thu Trang trong các chương trình truyền hình trực tiếp bởi cô luôn mang tâm hồn, niềm đam mê của mình truyền vào từng lời nói để chương trình luôn thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp nhất. Cũng như ấn tượng với Thu Trang trong vai trò là một diễn viên trong các vai diễn tính cách phản diện và hiện tại lại bắt gặp một Thu Trang ngọt ngào, sâu lắng qua từng câu hát với vai trò ca sĩ.

Liên tiếp thành công ngoài sự mong đợi với album đầu tay “Tôi bước vào yêu” và MV phim ca nhạc hợp tác với ca sỹ Dương Ngọc Thái “Tình Yêu cách trở”. Ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng nhạc Bolero Thu Trang đã dần khẳng định được tên tuổi của mình.

Xinh xắn, thông minh, hoạt ngôn và có giọng nói truyền cảm, trầm ấm là những lời khen mà khán giả giành cho Thu Trang, giọng hát ngọt ngào, cách biểu diễn lôi cuốn, cô luôn mang tâm hồn, niềm đam mê của mình truyền vào từng lời nói để chương trình luôn thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp nhất.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/