“Atlas đa tương tác về động vật hoang dã” cho bé yêu

Độc giả nhí hãy mở cuốn sách Atlas đa tương tác về động vật hoang dã để bước vào một hành trình thú vị: Hành trình khám phá 7 môi trường sống đặc trưng của các loài động vật, tìm hiểu cách chúng sinh tồn với những thông tin hữu ích và nhiều điều thú vị sẽ giúp các bạn nhỏ khám phá và yêu hơn những sinh vật trên Trái Đất này.

Hành trình khám phá 7 môi trường sống độc đáo của động vật hoang dã

Thế giới là ngôi nhà của hàng triệu loài động vật, từ những loài động vật to lớn như cá voi xanh cho đến những con vật nhỏ bé mà mắt thường không nhìn thấy được. Nơi mà một loài động vật sinh sống được gọi là môi trường sống của loài động vật đó. Mỗi khu vực trên thế giới đều có những môi trường sống và những loài động vật khác nhau. Từ những dãy núi phủ đầy băng giá đến những khu rừng rậm; từ những đồng cỏ khô đến những sa mạc oi bức, các loài động vật đều phải thích nghi với môi trường sống của chúng.

Hãy cùng mở cuốn sách Atlas đa tương tác về động vật hoang dã để bước vào một hành trình thú vị: Hành trình khám phá 7 môi trường sống đặc trưng của các loài động vật, tìm hiểu cách chúng sinh tồn và những thông tin hữu ích. Độc giả sẽ băng qua những rừng mưa nhiệt đới rậm rạp, dạo bước trên cồn cát bỏng cháy, ngụp lặn dưới sóng biển hay lướt qua hai miền địa cực… để tìm hiểu về cách thức sinh tồn của hơn 100 loài động vật đặc trưng nhất trên Trái Đất. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu hành trình này mất nhiều thời gian hơn bạn dự tính. Bởi có quá nhiều điều thú vị sẽ giữ chân bạn lại lâu hơn, để tìm hiểu, để khám phá và yêu hơn những sinh vật trên Trái Đất này. 

Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến ở cuốn sách này là kết cấu đa tương tác độc đáo. Với những miếng lật mở, bánh xe xoay tròn, mô hình pop-up 3D… thế giới của các loài động vật hiện lên vô cùng chân thực, hấp dẫn. Đó cũng chính là cách Atlas đa tương tác về động vật hoang dã lôi cuốn các độc giả nhí vào hành trình khám phá thế giới động vật đầy màu sắc. Thông qua những thao tác lật mở, tương tác với sách, trẻ cũng hoàn thiện vận động tinh, giúp cho việc đọc sách và thu nạp kiến thức trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin mới về  Herbalife Việt Nam tài trợ đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31

Với nội dung khoa học và hình thức trình bày độc đáo, hấp dẫn, Atlas đa tương tác về động vật hoang dã sẽ là tài liệu khoa học thú vị dành cho các bạn nhỏ yêu động vật, kích thích sự ham học hỏi, khả năng sáng tạo và niềm yêu thích khám phá của các bạn nhỏ.

“Một cuốn sách tuyệt vời dành cho những người yêu động vật.” – Theo Monica, Amazon.com

Về tác giả Hannah Pang

Hannah Pang từng là biên tập viên sách thiếu nhi trong hơn mười ba năm, cô từng làm việc tại nhà xuất bản Templar và Walker Books, trước khi theo đuổi ước mơ trở thành tác giả và biên tập viên tự do. Cô sống ở vùng nông thôn West-Sussex xinh đẹp với chồng và cô con gái yêu sách, cùng với một con mèo tên là Sprout và một con nhện khổng lồ tên là Woolly!  

Về đơn vị xuất bản Little Tiger Group

Cuốn sách được xuất bản lần đầu tại Anh bởi nhà xuất bản 360 Degree – một thành viên của Little Tiger Group. Tập đoàn Little Tiger được thành lập năm 1987 bởi gia đình Bhatia. Khởi nguồn từ việc xuất bản dòng sách tranh dành cho thiếu nhi, đến nay Little Tiger Press xuất bản hàng trăm định dạng và thể loại, tạo ra nhiều loại sách chất lượng cao đa dạng, có nội dung hấp dẫn mọi người đọc, giúp trẻ phát triển niềm đam mê sách và tình yêu đọc sách suốt đời.

Từ năm 2019, Little Tiger Press trở thành một thành viên của tập đoàn xuất bản sách lớn nhất thế giới Penguin Random House.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *