Angela Phương Trinh tái xuất với nhan sắc nữ thần sau thời gian ở ẩn

Chiều 11/01, mạng xã hội chia sẻ đoạn video Angela Phương Trinh nô đùa dưới nước vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Trong video, nữ ca sĩ – diễn viên để mặt mộc nhưng vẫn cuốn hút nhờ nhan sắc “thần tiên tỉ tỉ”. Đặc biệt, cô có làn da trắng mịn không tì vết, đường cong gợi cảm thiêu đốt ánh mắt người nhìn.

Video kéo dài hơn 10 giây kể trên được cho là cảnh quay trong một bộ phim hoặc TVC quảng cáo mà Angela Phương Trinh tham gia để đánh dấu sự trở lại. Về phía Phương Trinh, cô chưa có câu trả lời chính thức cho việc có hay không chuyện tái xuất màn ảnh rộng. Những người yêu mến “Bà mẹ nhí” hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của ở showbiz trong năm tới.

Angela Phương Trinh amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip 5s gợi cảm ngâm mình dưới nước - 1

Nhan sắc và thần thái của Angela Phương Trinh khiến dân mạng ngất ngây

Đây là lần hiếm hoi Phương Trinh lộ diện quyến rũ trong suốt hai năm kể từ khi cô tạm ngừng hoạt động showbiz để chuyển hướng kinh doanh nhà hàng chay. Cô được ngợi khen nhan sắc thăng hạng theo thời gian và đủ sức vượt mặt các mỹ nhân Việt dù đã vắng bóng đã lâu khỏi làng giải trí.

https://youtube.com/watch?v=CFNMV_a-cno

Mất tích trong thời gian dài, gần đây Angela Phương Trinh dần xuất hiện trở lại trong một số sự kiện, đặc biệt là các show thời trang. Cô cho biết ấp ủ nhiều dự định trong năm tới nhưng vẫn đang ở giai đoạn chuẩn bị nên chưa tiện chia sẻ.

Angela Phương Trinh amp;#34;gây bãoamp;#34; với clip 5s gợi cảm ngâm mình dưới nước - 3

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ lúc 9 tuổi qua các bộ phim “Kính vạn hoa”, “Mùi ngò gai”, “Người mẹ nhí”… Thành công trong diễn xuất, cô lấn sân ca hát nhưng không gây ấn tượng. “Thời hoàng kim”, Angela Phương Trinh được coi là ngôi sao giải trí nổi tiếng, bên cạnh đó cũng có không ít lời đồn. Năm 2015, cô bất ngờ khép lại sự nghiệp showbiz để lui về ở ẩn, tìm bình yên từ Phật pháp.

Xem thêm tin mới về  Top 10+ truyện cung đấu hay nhất nên đọc ít nhất 1 lần

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/