Nu Skin Việt Nam đẩy mạnh chương trình “Mang lại nụ cười trẻ thơ” giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh

Từ tháng 1/2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam khởi động chiến dịch mang tên “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile) nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Theo đó, mỗi sản phẩm Kem Đánh Răng Trắng Sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.

Trang 1/3»      3  2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.