Chiến lược để dẫn đầu thị trường của “Triệu phú sữa tươi” Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.

  • Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

    0

    Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.

  • Vùng nguyên liệu sữa giúp Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa tươi

    0

    Việc đầu tư dài hạn vào phát triển vùng nguyên liệu sữa bò theo chuẩn quốc tế là nội lực giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa tươi nhiều năm liền.

  • Chiến lược để dẫn đầu thị trường của “triệu phú sữa tươi” Việt Nam

    0

    Với hệ thống trang trại tầm cỡ Châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.

  • Dấu ấn mang tên Vinamilk trong sự phát triển ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao Việt Nam

    0

    Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, đến năm 2020 Việt Nam sẽ có 405.000 bò sữa, cho sản lượng gần 1,2 triệu tấn sữa tươi mỗi năm. Hiện nay, Việt Nam cũng là quốc gia đang sở hữu hệ thống trang trại bò sữa chuẩn Global G.A.P. lớn nhất của Châu Á (thuộc Vinamilk). Để có được những kết quả ấn tượng đó, không thể không kể đến sự tham gia xây dựng ngành chăn nuôi bò sữa của các doanh nghiệp sữa Việt.

  • Người tiêu dùng hưởng lợi từ những “Resort” bò sữa chuẩn Global G.A.P của Vinamilk

    0

    Hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa với mô hình “resort” và vận hành theo chuẩn quốc tế Global G.A.P của Vinamilk đã giúp người tiêu dùng trong nước dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm sữa tươi an toàn, giá thành hợp lý.

  • Nghìn cô bò hạnh phúc hôm nay, triệu ly sữa học đường tươi ngon ngày mai

    0

    Vừa qua, những cô bò hạnh phúc ở "Resort" Bò Sữa Vinamilk tại Tây Ninh đã chào đón một đoàn khách tham quan đặc biệt. Và họ - những vị khách sữa học đường "nhí", phụ huynh, giáo viên và gia đình diễn viên Mạnh Trường đã rất hào hứng khi đặt chân đến trang trại bò sữa này.

  • Vinamilk hưởng ứng thông điệp niềm vui uống sữa tại trường của Ngày sữa thế giới 2019

    0

    Ngày 01/6/2019, Vinamilk đồng hành với Hiệp hội sữa Việt Nam chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và hưởng ứng Ngày Sữa Thế Giới năm 2019 với chủ đề “Niềm vui uống sữa ở trường” - #EnjoyDairy #AtSchool với nhiều hoạt động ý nghĩa. #EnjoyDairy là chủ đề chung của Ngày sữa thế giới 2019 do Tổ chức Lương Thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) phát động trên toàn cầu.

  • Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk chung tay vì trẻ em Hưng Yên

    0

    Ngày 30.5.2019, tại Chương trình Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 tỉnh Hưng Yên tổ chức, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã trao tặng 44.709 ly sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hưng Yên, tương đương khoảng 300 triệu đồng.

Trang 1/24»      5  4  3  2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.