Tập đoàn TH ứng dụng các giải pháp nguyên liệu tiêu dùng thân thiện với môi trường

Ngày 4/10/2019, Tập đoàn TH công bố đã tiến hành triển khai áp dụng ống hút làm từ chất liệu nhựa sinh học tiên tiến IngeoTM PLA và BioPBSTM. Vật liệu thân thiện với môi trường này được sản xuất từ nguyên liệu thực vật như ngô, sắn, mía. Cùng với đó, TH tiếp tục nghiên cứu áp dụng ống hút giấy và sẽ phát triển giải pháp này rộng rãi trong tương lai.

  • 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

    0

    Nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác.

  • “Ngày hội Vui cùng làng nghề” đến với trẻ em huyện Mèo Vạc

    0

    Ngày 27/10, Dự án Sách cho em tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã chính thức được triển khai với sự kiện mở đầu là “Ngày hội Vui cùng làng nghề". Tham gia sự kiện có hơn 300 em nhỏ tại xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo vạc, Hà Giang và gần 50 tình nguyện viên.

  • Việc làm ngàn đô nơi đồng không mông quạnh ở Moscow

    0

    “Lương trung bình ở trang trại từ 50.000-70.000 rub (900-1.200 USD/tháng). Cả kỹ sư cơ khí lẫn công nhân (người làm việc) tại trang trại điều được nhận mức lương cao mà vẫn có điều kiện được sinh sống tại thành phố của mình, hộ không cần phải chuyển lên sống ở thủ đô Moscow để nhận được mức lương cao như vậy”, Bộ trưởng Bộ nông nghiệp tỉnh Moscow Andrei Razin nhấn mạnh.

  • Từ đóa hoa hướng dương tới sữa Omega 3

    0

    Khi tới cánh đồng hoa hướng dương, trong tôi tràn ngập cảm xúc. Có lẽ, chị Thái Hương, sáng lập Tập đoàn TH – người bày biện ra cảnh sắc tuyệt vời này muốn chuyển cho chúng ta thông điệp: “TH true milk đã luôn không ngừng nghỉ cống hiến và chăm chút từng chi tiết đời thường, cho thương hiệu luôn đẹp mãi cùng thời gian!”.

  • Sức mạnh từ sự tử tế

    0

    Tại phiên Đối thoại Công - Tư APEC về Phụ nữ và Kinh tế năm 2017 với chủ đề “Diễn đàn Doanh nhân nữ APEC 2017: Phụ nữ là Doanh nhân” diễn ra tại Huế ngày 28/9 đã thu hút nhiều nữ doanh nhân trong khu vực APEC. Tại đây, có các thông điệp đáng chú ý được gửi đến nhằm biến những trở ngại thành sức mạnh của phụ nữ trong vai trò doanh nhân của mình.

  • Yêu thương từ nguồn dinh dưỡng trẻ sẽ phát triển toàn diện

    0

    Trẻ em luôn là đối tượng nhận được sự yêu thương, quan tâm nhất mực của gia đình, nhà trường và cộng đồng. Tuy nhiên, tình yêu thương đó liệu đã được đặt đúng chỗ, hay thể hiện đúng cách? Trước những băn khoăn này Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát Triển Bền Vững (MSD) và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) đã phối hợp thực hiện chiến dịch Yêu thương từ nguồn dinh dưỡng với sự hỗ trợ tài chính từ Tập đoàn TH.

  • Tập đoàn TH tiên phong làm kinh tế thảo dược dưới tán rừng

    0

    Chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 dòng sản phẩm: thức uống thảo dược Rau má Organic- Chanh và Bạc Hà; Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên và Lạc tiên; Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên - Atiso đỏ và Mâm xôi, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định sự trân quý thiên nhiên và con đường tạo ra những sản phẩm hướng đến sức khỏe cộng đồng thông qua những “báu vật” dưới tán rừng Việt Nam.

  • Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Ủng hộ người dân vùng lũ Sơn La, Yên Bái

    0

    Nhằm chung tay giúp đỡ bà con huyện Mường La (Sơn La) và Mù Cang Chải (Yên Bái) khắc phục hậu quả do đợt lũ vừa qua, ngày 8 và 9/8/2017 Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á phối hợp với Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã gửi tặng người dân nơi đây 10.000 ly sữa tươi sạch TH true MILK cùng 200 triệu đồng.

Trang 1/2»      2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.