Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Nhãn hàng MAGGI thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không thêm chất bảo quản, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành.

  • Maggi và bộ sưu tập ý tưởng biến tấu món ngon mỗi ngày

    0

    Maggi vừa chính thức giới thiệu Bộ Sưu Tập các công thức Biến Tấu Món Ngon thông qua website chính thức của thương hiệu. Với những công thức biến tấu vừa mới mẻ, vừa đơn giản và thú vị, Maggi mong muốn đem lại nguồn cảm hứng nấu ăn mỗi ngày cho các chị em phụ nữ để tạo nên những khác biệt ý nghĩa trong việc gắn kết tình cảm gia đình, dạy dỗ con trẻ thông qua nấu nướng.

  • Maggi - Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất

    0

    Theo kết quả báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11/2014 đến tháng 10/2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỷ hộ gia đình, thương hiệu Maggi được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.

  • Sản phẩm hạt nêm mới: MAGGI vị măng tây

    0

    Nhãn hàng MAGGI, thuộc công ty Nestlé Việt Nam, vừa ra mắt thị trường sản phẩm hạt nêm mới – MAGGI vị măng tây, một khám phá độc đáo với vị ngon từ măng tây thiên nhiên, giúp chế biến những món ăn ngon tự nhiên, ngọt thanh mát.

To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.