Big C và Central Group Việt Nam tiêu thụ hàng chục tấn cà rốt hỗ trợ nông dân Hải Dương

Trước thông tin hàng nghìn hécta cà rốt ở các vựa lớn tại tỉnh Hải Dương gặp khó khăn về đầu ra, giá giảm hơn 50% so với các năm trước, cán bộ thu mua của Big C và Central Group Việt Nam đã lập tức tìm về tình Hải Dương để thu mua, nhằm hỗ trợ nông dân tránh được cảnh “được mùa mất giá”, đặc biệt khi Tết đã cận kề.

  • Tưng bừng khai mạc “Hội chợ OCOP Quảng Ninh- Xuân 2019 tại Hà Nội”

    0

    “Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội”, đã chính thức khai mạc tối 11/1/2019 tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, và kéo dài liên tục từ ngày 11/01-15/01/2019. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Big C Việt Nam thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Quảng Ninh, và các Sở Ban ngành có liên quan. Đông đảo người tiêu dùng Thủ đô ủng hộ sản phẩm OCOP Quảng Ninh lần đầu tiên được giới thiệu tại Hà Nội

  • Quảng bá đến Hà Nội những đặc sản Yên Bái với giá tốt nhất

    0

    Sáng 30/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, UBND tỉnh Yên Bái, Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến nông và Xúc tiến Thương mại tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Tập đoàn Central Group Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018”.

  • “Tuần lễ đặc sản Tây Bắc và các tỉnh miền núi phía Bắc”

    0

    “Tuần lễ đặc sản Tây Bắc và các tỉnh miền núi phía Bắc” lần đầu tiên được Bộ Công Thương phối hợp cùng Tập đoàn Central Group Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc sáng 23/11/2018, tại siêu thị Big C An Lạc (Tp. Hồ Chí Minh). Chương trình kéo dài liên tục đến hết ngày 25/11/2018 tại siêu thị Big C An Lạc (TP. Hồ Chí Minh) và 15 siêu thị Big C khu vực miền Bắc.

  • Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam - nhiều quà tặng hấp dẫn

    0

    Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với vẻ thơ mộng lãng mạn hay kinh đô thời trang, mà còn bởi nền ẩm thực tinh tế, trong đó phải kể đến: Bánh mì truyền thống Pháp nổi tiếng với hương vị đặc trưng; Mứt hoa quả Pháp nổi tiếng nhờ chất lượng tốt, giữ nguyên vị trái cây tinh khiết…

  • Big C Việt Nam “đi săn” hàng Việt

    0

    Tinh chất hồng đảng sâm (Thành phố Kon Tum), gà nướng Bản Mòng Chẩm Chéo (đặc sản Bản Mường, Sơn La), nấm các loại (Phú Gia), Nấm linh chi, nấm dược liệu (Linh Chi Vina), sản phẩm từ bưởi và dừa sáp (Long Thuận), trà và đặc sản Đà Lạt (Ngọc Thảo),… là những sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ/ nhà cung cấp địa phương tham gia kết nối với Big C Việt Nam (thuộc Central Group Việt Nam) tại chương trình Kết Nối Giao Thương – một trong những hoạt động của “Lễ hội sức khỏe và Dinh dưỡng” đang diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh (kéo dài đến hết ngày 21/10).

  • Mừng Ngày 20-10: Big C giảm giá đến 49% cho hơn 1.000 sản phẩm

    0

    Lễ hội “Một ngày tươi sáng” – một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt cũng như mang đến cơ hội “Mua sắm thả ga, làm đẹp không ngại giá”, giúp người phụ nữ chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân và gia đình mình.

  • Chương trình “Giá luôn luôn thấp” tiếp tục giai đoạn 2

    0

    Sau hơn 03 tháng triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp”, doanh số nhiều ngành hàng có mức tăng trưởng từ 15% trở lên, Hệ thống siêu thị Big C đã quyết định mở rộng chương trình này sang giai đoạn 2, góp phần bình ổn giá cả thị trường.

  • Mừng Đại lễ “Chắp cánh thương hiệu Việt” giảm giá đến 49% với trên 1.000 sản phẩm

    0

    Hòa cùng không khí đón chào Lễ Quốc khánh 2-9 trên cả nước cũng như góp phần khơi gợi niềm tự hào dân tộc, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong năm mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt”, diễn ra từ nay đến hết ngày 05/09/2018.

Trang 1/6»      5  4  3  2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.