Sữa tắm gội thảo dược trẻ em NAKIDS – món quà tuyệt vời dành cho các bé yêu

Mùa hè nóng nực đã đến, một trong những vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm đó là tắm cũng như việc lựa chọn sữa tắm phù hợp và an toàn, cho các bé yêu của mình. Việc sử dụng các sản phẩm sữa tắm có chiết xuất từ thảo dược, đang được nhiều bà mẹ ưu tiên. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Phát triển Herb Việt Nam (HEVINA) vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới - Sữa tắm gội thảo dược trẻ em NAKISD.

  • Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

    0

    Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.

  • Giá xăng E5 RON 92 giảm 986 đồng/lít

    0

    Từ 15h ngày 17/6/2019, giá xăng E5 RON 92 giảm 986 đồng/lít (tương đương 4,87%) xuống 19.233 đồng/lít. Trên thị trường thế giới, giá dầu Brent Biển Bắc trên sàn giao dịch London giảm 0,33 USD/thùng (tương đương 0,53%) so với ngày 1/6/2019.

  • Sữa tắm gội thảo dược trẻ em NAKIDS – món quà tuyệt vời dành cho các bé yêu

    0

    Mùa hè nóng nực đã đến, một trong những vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm đó là tắm cũng như việc lựa chọn sữa tắm phù hợp và an toàn, cho các bé yêu của mình. Việc sử dụng các sản phẩm sữa tắm có chiết xuất từ thảo dược, đang được nhiều bà mẹ ưu tiên. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Phát triển Herb Việt Nam (HEVINA) vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới - Sữa tắm gội thảo dược trẻ em NAKISD.

  • Làn da rạng rỡ trẻ trung với giải pháp chăm sóc toàn diện từ LumiSpa

    0

    Nu Skin Việt Nam vừa ra mắt Bộ sản phẩm chăm sóc dành riêng cho vùng mắt gồm ageLOC LumiSpa Accent - thiết bị với đầu silicon mềm mại & ageLOC LumiSpa IdealEyes - kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt. Cùng với ageLOC LumiSpa - Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu, bộ sản phẩm mới giúp hoàn thiện giải pháp chăm sóc da chuyên sâu ngay tại nhà, giúp da sáng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

  • Khuyến mãi mùa hè hấp dẫn cùng thẻ vay VietCredit

    0

    Chào hè 2019 - mùa của những chuyến du lịch thật thú vị và mua sắm cực thỏa thích, VietCredit nhân đôi niềm vui đến mọi người với chương trình khuyến mãi “Chào hè rực rỡ - Cùng mở thẻ vay” gồm hàng nghìn quà tặng giá trị và được bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội trúng các giải thưởng cực hấp dẫn từ ngày 15/6/2019 đến 31/7/2019.

  • Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM lần 2/2019: “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”

    0

    Ngày 14/6, tại tp.HCM, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild họp báo thông tin về Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM lần thứ 2 năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn TPHCM.

  • Vùng nguyên liệu sữa giúp Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa tươi

    0

    Việc đầu tư dài hạn vào phát triển vùng nguyên liệu sữa bò theo chuẩn quốc tế là nội lực giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa tươi nhiều năm liền.

  • Chiến lược để dẫn đầu thị trường của “triệu phú sữa tươi” Việt Nam

    0

    Với hệ thống trang trại tầm cỡ Châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.

  • Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt – Cam kết kinh doanh theo quy định pháp luật của Nhà nước

    0

    Đứng trước những cơ hội cũng như những thách thức to lớn của quá trình toàn cầu hóa, Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt luôn nỗ lực và cố gắng vượt bậc để nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ bằng nguồn vốn, chiến lược kinh doanh, công nghệ, năng suất, chất lượng, hiệu quả, mẫu mã sản phẩm mà còn bằng uy tín thương hiệu và đạo đức kinh doanh.

Trang 1/251»      5  4  3  2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.