Làm mới căn bếp miễn phí với Vicostone

Công ty Cổ phần Vicostone phối hợp cùng báo điện tử VnExpress chính thức phát động cuộc thi “Bếp nhà trong mơ – The Home Make - over” với mong muốn tôn vinh những giá trị của gia đình. Đây không chỉ là sân chơi để các thí sinh chia sẻ thông điệp yêu thương với những người thân yêu, những câu chuyện bên căn bếp, những bữa cơm sum họp quây quần, mà còn là nơi để các thí sinh có thể tìm được cơ hội thay đổi, làm mới căn bếp, để “căn bếp” thực sự đúng nghĩa là nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình, nơi truyền cảm hứng, nơi mỗi thành viên đều muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Yamaha Motor Việt Nam ra mắt xe tay ga Latte “Chuẩn mực của sự sành điệu”

    0

    Ngày 18 tháng 05 năm 2019, tại TP.HCM, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga Yamaha Latte hoàn toàn mới với thông điệp “Chuẩn mực của sự sành điệu”. Mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng là nữ giới, đặc biệt là phụ nữ có gia đình.

  • Tuần lễ Xoài và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 tạo thị trường tiêu thụ ổn định

    0

    “Tuần lễ Xoài và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019” do UBND tỉnh Sơn La phối hợp cùng Tập đoàn Central Group Việt Nam và các sở ngành liên quan tổ chức đã chính thức khai mạc sáng 17/5, và sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 21/5, tại siêu thị Big C Thăng Long. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức, nhằm quảng bá, kích cầu, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho Xoài và Nông sản an toàn của tỉnh Sơn La.

  • Cơ hội nhận chục triệu khi uống Trà Sữa Macchiato Không Độ

    0

    Trà Sữa Macchiato Không Độ là một trong những nhãn hàng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang triển khai chương trình khuyến mãi hè cực kỳ hấp dẫn, với mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại.

  • Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm: Mì SAMƯRAI thảo dược với 7 gia vị giải cảm

    0

    Mới đây, Công ty Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mì ăn liền đầu tiên tại thị trường Việt Nam có sử dụng các nguyên liệu là thảo dược – Mì SAMƯRAI. Sản phẩm mì không chiên SAMƯRAI có gói gia vị được làm từ 07 thảo dược giải cảm do bác sĩ Lương Lễ Hoàng nghiên cứu công thức. Sản phẩm có 02 hương vị: Sườn Heo và Nấm, với giá bán lẻ từ 8.500 - 10.000 VNĐ/gói (tùy từng hệ thống bán hàng).

  • Huggies giới thiệu dòng tã siêu cao cấp Huggies Platinum

    0

    Tại Hà Nội, ngày 11/5, Huggies chính thức giới thiệu Huggies Platinum - dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng ưu việt, cùng với sự đồng hành của diễn viên Đinh Ngọc Diệp, BTV Hà Đỗ và siêu mẫu Trang Khiếu. Thông qua sự kiện, các mẹ được thực tế trải nghiệm công nghệ mới của Huggies, với khả năng thấm hút nhanh, bông không vón cục và êm - mỏng - nhẹ như không mặc gì.

  • Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em 2019

    0

    Chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới, Vietbaby trở lại với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé” với mục đích tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau trong dịp quốc tế thiếu nhi.

  • The Coffee House công bố thành tựu của hành trình 1 năm “From Farm to Cup”

    0

    The Coffee House vừa có buổi công bố về thành tựu của hành trình 1 năm chiến dịch “Từ nông trại đến tách cà phê 2018 – Hành Trình Hạnh Phúc” và giới thiệu về giới thiệu về những mục tiêu tiếp theo cho năm 2019.

  • Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại TP. Hồ Chí Minh

    0

    Ngày 13/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khánh thành Chubb Tower II mới tọa lạc tại 369 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là văn phòng kinh doanh thứ 3 của Chubb Life Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Trang 1/247»      5  4  3  2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.