Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền được mua nhiều nhất 8 năm

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích. Hảo Hảo là thương hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền, thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn , thương hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt.

  • Tổng Giám đốc Đỗ Thị Nhàn: “Bộ Dầu gội xả NASIL Gừng – Bước đột phá của HEVINA”

    0

    Tôi gặp Tổng Giám đốc HEVINA Đỗ Thị Nhàn nhân dịp Công ty Cổ phần Phát triển Herb Việt Nam (HEVINA) tròn 3 tuổi. Đánh dấu chặng đường này, cô hào hứng khoe với tôi về sản phẩm đột phá Bộ Dầu gội xả NASIL Gừng và sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm thảo dược HEVINA.

  • Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ ứng dụng công nghệ 4.0

    0

    Ngày 21/09/2020, tại Hà Nội, Nerman chính thức cho ra mắt ứng dụng chăm sóc da cùng dòng sản phẩm dưỡng da, trị mụn với định hướng thiết lập nên hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ dành riêng cho nam giới.

  • Nghề trang điểm cỗ Trung thu hút khách cận Rằm tháng Tám

    0

    Để đáp ứng nhu cầu cắt tỉa và bày cỗ Trung thu cho nhiều khách hàng bận rộn, nhiều shop đã tung ra dịch vụ nhận cắt tỉa mâm cỗ Trung thu theo yêu cầu.

  • Nutifood ra mắt thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

    0

    Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

  • 7 mẹo phát hiện hàng giả

    0

    Từ điện thoại thông minh đến túi xách hàng hiệu đều có thể bị làm nhái khó phân biệt. Tuy nhiên bạn vẫn có thể xác định thật giả dựa vào những điểm khác biệt nhỏ.

  • Lãi suất tiết kiệm lại giảm

    0

    Một số ông lớn ngân hàng tiếp tục giảm sâu lãi suất tiền gửi kỳ hạn ngắn (dưới một năm).

  • Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh ký kết Hợp tác độc quyền 15 năm

    0

    Ngày 17/9/2020, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và HHI/Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm tại TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham dự của ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh; ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, các thành viên Ban Điều hành Tập đoàn Mai Linh, các thành viên Ban Lãnh đạo Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, cùng các đại diện cơ quan báo chí và truyền thông.

  • Lần đầu tiên Gốm đất Việt lập cú đúp Kỷ lục Thế giới

    0

    Lần đầu tiên một thương hiệu đất sét nung Việt Nam lập cú đúp Kỷ lục Thế giới. Việc xác lập cú đúp kỷ lục thế giới là sự ghi nhận và khẳng định vị thế số 1 của Gốm Đất Việt trong ngành sản xuất gạch ngói, đất sét nung Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Nhà sản xuất Gốm Đất Việt mà còn là niềm tự hào chung của ngành sản xuất gạch ngói, đất sét nung và của toàn ngành sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam.

Trang 1/292»      5  4  3  2  1     «   
To Top
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.